Dogecoin sắp sửa được nâng cấp

01/07/2023 15:06
0
Artboard-12 24.1K

Một nhà phát triển Dogecoin có tên là "Bluezr" đã sử dụng Twitter để thông báo về phiên bản nâng cấp tiếp theo của Dogecoin. Phiên bản nâng cấp tiếp theo này sẽ tập trung vào việc cải thiện hạt nhân của DOGE.

Bluezr cho biết rằng công việc đang được tiến hành và đã nhận được đóng góp và phản hồi liên tục về phiên bản 1.14.7 của Dogecoin core.

Phiên bản 1.14.7 sẽ là bản nâng cấp tiếp theo của Dogecoin. Tuy nhiên, chi tiết về cập nhật này vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm hiện tại.

Hiện tại, chưa có thông tin rõ ràng về những cải tiến cụ thể trong phiên bản 1.14.7. Tuy nhiên, người dùng hy vọng rằng phiên bản cập nhật mới này sẽ cải thiện thêm các tính năng hiện có dựa trên các phiên bản trước đó. Trước đó, Dogecoin core đã trải qua các cải tiến về mặt bảo mật, thay đổi hệ thống phí hiện tại và thêm một số tính năng mới.

Một người dùng đã nhận xét trên Twitter rằng: "Mong rằng phiên bản mới sẽ có nhiều cải tiến hơn để nâng cao tính bảo mật và chức năng của Dogecoin."

Vào tháng 3, công ty bảo mật blockchain Halborn đã tiết lộ nhiều lỗ hổng trong Dogecoin core 1.14.5 và các phiên bản cũ hơn. May mắn thay, Halborn đã xác nhận trong một báo cáo rằng các vấn đề này đã được khắc phục trong phiên bản cập nhật gần đây nhất.

Aliniex tổng hợp