Đồng sáng lập Binance và DWF Labs lên tiếng phản đối cáo buộc thao túng thị trường

10/05/2024 08:29
0
Artboard-12 5.3K

Giữa làn sóng cáo buộc thao túng thị trường mới đây từ The Wall Street Journal, cả Binance và quỹ đầu tư DWF Labs đều phản bác mạnh mẽ.

Trong một bài đăng trên nền tảng X (cũ là Twitter), đồng sáng lập Binance Yi He gọi báo cáo truyền thông là một "sự kiện làm tăng đáng kể mức độ hiển thị" của họ, đồng thời phủ nhận tất cả các cáo buộc chống lại Binance. Cô phàn nàn về "một hiện tượng thú vị" là một số báo cáo truyền thông phản ánh "cảm xúc và thành kiến" nhiều hơn là sự thật.

Cùng ngày, DWF Labs cũng chỉ trích báo cáo WSJ là "vô căn cứ và bóp méo sự thật". Công ty khẳng định cam kết tuân thủ "các tiêu chuẩn cao nhất về tính liêm chính, minh bạch và đạo đức" trong hoạt động.

Theo báo cáo của WSJ công bố hôm 9/5, DWF Labs - một trong những khách hàng giao dịch lớn nhất của Binance - đã tham gia vào các hành vi thao túng thị trường, giao dịch rửa tiền và thổi phồng khối lượng giao dịch lên tới 300 triệu USD. Khi nhóm giám sát của Binance đề xuất chấm dứt quan hệ với DWF, công ty thi tuyển lại về phía khách hàng này và sa thải các điều tra viên, với lý do không đủ bằng chứng.

Binance đã bác bỏ những tuyên bố này, khẳng định chính sách giám sát thị trường nghiêm ngặt và không dung thứ cho bất kỳ hành vi lạm dụng thị trường nào. Đại diện Binance cho biết thêm:

"Trong ba năm qua, chúng tôi đã chặn gần 355.000 người dùng với khối lượng giao dịch hơn 2,5 nghìn tỷ USD vì vi phạm điều khoản sử dụng."

DWF Labs là một quỹ đầu tư nổi bật, được thành lập bởi Andrei Grachev vào năm 2021 để đầu tư vào các dự án tiền điện tử triển vọng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap