Đồng sáng lập NFT Doodles phát hành và airdrop memecoin POOP

01/04/2024 09:56
0
Artboard-12 11.8K

Jordan Castro, người đồng sáng lập của Doodles, đã phát hành một memecoin gọi là Poopcoin, có mã $poop vào ngày 30/03. Kể từ khi ra mắt, đã có gần 60 triệu đô la khối lượng giao dịch và vốn hóa thị trường của memecoin này ước khoảng 7 triệu đô la, mặc dù con số này đã giảm đáng kể trong ngày.

Poopie đã công bố đồng coin này trên mạng X thông qua một bài viết trích dẫn từ blog của Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum, trong đó Buterin đã chia sẻ quan điểm của mình về hệ sinh thái memecoin, đồng thời chỉ trích những memecoin có ý định xúc phạm và tôn vinh các dự án memecoin tích cực đóng góp cho cộng đồng và thế giới xung quanh.

Memecoin Poopcoin đã được phân phối thông qua airdrop cho những người sở hữu Doodles NFT và một số người khác, bao gồm cả những người đã tạo ra Doodle gốc mặc dù họ đã bán NFT của mình sau đó. Tuy nhiên, Castro cũng cảnh báo rằng memecoin này có thể có giá trị gần như bằng 0, tương tự như "một đống phân tươi bốc khói."

Theo dữ liệu từ Bubblemaps, ngay sau khi thông báo về Poopcoin được công bố, hai ví đã mua được hơn 36% tổng nguồn cung của đồng coin, vượt quá mức phân bổ 15% dành cho cộng đồng và những người chấp nhận sớm. Một trong số đó đã mua được 23,5% tổng nguồn cung và giữ 20% trong số 95 ví. Đến nay, họ đã kiếm được lợi nhuận khoảng 450.000 USD từ giao dịch này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap