Đồng sáng lập Polygon Jaynti Kanani từ chức

05/10/2023 07:01
0
Artboard-12 24.8K

Jaynti Kanani, đồng sáng lập của giải pháp mở rộng layer 2 Ethereum Polygon, đã thông báo ông sẽ rời bỏ các hoạt động hàng ngày của mạng lưới.

Kanani, người cùng sáng lập Polygon với Sandeep Nailwal và Anurag Arjun vào năm 2017, đã chia sẻ tin này trong một bài đăng trên X vào thứ Tư. Ông nói ông "đã quyết định rời bỏ" khoảng sáu tháng trước và giờ sẽ tập trung vào các dự án mới trong khi vẫn đóng góp cho Polygon.

Đồng sáng lập viên Nailwal đã phản hồi rằng ông ước gì họ có thể cùng làm việc lâu hơn "trong hành trình điên rồ này của Polygon. Nhưng mà, bạn phải làm những gì bạn phải làm."

Polygon Labs, công ty cốt lõi đằng sau Polygon, đã trải qua những thay đổi lãnh đạo vào tháng 7. Giám đốc pháp lý Marc Boiron được thăng chức CEO trong khi Chủ tịch Ryan Wyatt rời vị trí để đảm nhiệm vai trò cố vấn.

Việc Kanani rời bỏ hoạt động hàng ngày diễn ra khi Polygon kỷ niệm 5 năm thành lập. Mặc dù không còn tham gia công việc hàng ngày, Kanani nhấn mạnh ông vẫn sẽ hỗ trợ và đóng góp cho Polygon trong tương lai. Mạng lưới vẫn tập trung vào việc thúc đẩy khả năng mở rộng của Ethereum thông qua các đổi mới như zero-knowledge rollup.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp