Đồng sáng lập Three Arrows Capital Su Zhu bị bắt giữ ở Singapore

30/09/2023 07:28
0
Artboard-12 26.7K

Đồng sáng lập của quỹ phòng hộ tiền điện tử Three Arrows Capital thất bại Su Zhu đã bị bắt giữ tại một sân bay ở Singapore khi đang cố gắng rời khỏi đất nước vào chiều thứ Sáu, theo tin tức của Bloomberg.

Cơ quan thanh lý Teneo của quỹ đã nói với Bloomberg rằng họ đã nhận được lệnh giam giữ đối với Su sau khi anh ta không tuân thủ lệnh của tòa án yêu cầu anh hợp tác với cuộc điều tra liên quan đến việc thanh lý. Theo Bloomberg, lệnh đó cũng kết án Su bốn tháng tù giam.

"Các đồng ủy viên thanh lý đã đệ đơn và được cấp lệnh giam giữ đối với ông Zhu vào ngày 25 tháng 9 năm 2023 do hậu quả của việc ông cố ý không tuân thủ lệnh tòa án được ban hành, về cơ bản buộc ông phải hợp tác với các cuộc điều tra của ủy viên thanh lý và giải thích về các hoạt động của mình với tư cách là một trong những người sáng lập 3AC và cựu quản lý đầu tư của nó."

Một lệnh tương tự đã được đưa ra đối với người sáng lập đồng sáng lập quỹ Kyle Davies, kết án anh 4 tháng tù giam nhưng anh ta vẫn chưa bị bắt do không rõ tung tích.

Đầu tháng này, Cơ quan Tiền tệ Singapore đã cấm Su và Davies tham gia các hoạt động kinh doanh có quản lý ở nước này.

Three Arrows Capital, từng là một trong những quỹ phòng hộ lớn nhất trên thị trường tiền điện tử, gặp rắc rối trong những tháng sau sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra năm ngoái, và nộp đơn xin phá sản vào tháng 7/2022. Nó nợ hơn 3,5 tỷ đô la cho các chủ nợ hàng đầu của mình, theo các tài liệu được công bố vào thời điểm đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp