Đồng tiền ổn định Peso của Colombia đi vào hoạt động trên đa giác, hướng tới thị trường chuyển tiền trị giá 10 tỷ USD

25/08/2023 14:00
0
Artboard-12 29.8K

Num Finance đã phát hành stablecoin được gắn với đồng nội tệ của Argentina và Peru.

Công ty phát hành Stablecoin Num Finance vừa giới thiệu một loại token được đảm bảo bằng peso của Colombia trên mạng Polygon, theo thông cáo báo chí được công bố vào ngày thứ Năm.

Thông cáo báo chí cho biết, token này mang tên nCOP và mã thông báo được đảm bảo bằng một nguồn tài sản dự trữ vững chắc, cho phép cả cá nhân và doanh nghiệp thực hiện các hoạt động như chuyển giao dịch, thanh toán, kiếm lời và tiết kiệm tiền thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain trên nền tảng đường ray.

Việc xuất hiện các stablecoin mới, đại diện cho một tập hợp các tài sản kỹ thuật số trị giá khoảng 124 tỷ USD, đang trở nên ngày càng quan trọng ở các khu vực mới nổi có hệ thống tài chính yếu đuối, như Mỹ Latinh hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu tiền điện tử Chainalysis, người dùng cũng đang sử dụng các loại tiền điện tử này để thực hiện các hoạt động như chuyển tiền và lưu trữ giá trị.

Agustín Liserra, Giám đốc điều hành của Num Finance, đã chia sẻ trong một tuyên bố: “Hiện tại, Colombia đang là một trong những quốc gia lớn nhất nhận kiều hối từ các quốc gia Mỹ Latinh khác, với gần 10 tỷ USD được chuyển vào nước này”. "Num Finance nhằm mục đích cung cấp một lựa chọn mới cho người dân có khả năng gửi và nhận nCOP dưới dạng tiền tệ và đồng thời có cơ hội thu lợi tức từ việc này."

Num Finance đã phát hành đồng peso của Argentina và stablecoin Sol của Peru, đồng thời trước đó đã lên kế hoạch triển khai các dịch vụ mới được gắn với đồng nội tệ ở Brazil, Mexico và Bahrain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp