Dtcpay ra mắt mạng lưới thanh toán tiền điện tử

20/11/2023 08:37
0
Artboard-12 18.2K

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore, Dtcpay, sẽ ra mắt một hệ thống thanh toán mới được thiết kế cho cả tiền điện tử và tiền tệ truyền thống.

Dtcpay được cho là đã ký kết một đối tác chiến lược với nền tảng blockchain nguồn mở PlatON và nhà cung cấp giải pháp thanh toán Trung Quốc, Allinpay International. Mục tiêu là xây dựng một cơ sở hạ tầng thanh toán kỹ thuật số được bảo vệ quyền riêng tư.

Hợp tác này sẽ tập trung vào việc tạo ra các cổng thanh toán thông minh (POS), có khả năng hỗ trợ nhiều loại tiền tệ kỹ thuật số bao gồm Tether (USDT), Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC).

Trước đây được biết đến với tên gọi Trung Tâm Bảo Tàng Kỹ Thuật Số, Dtcpay đã tạo dựng mình với dịch vụ thanh toán tiền điện tử tiên tiến, cho phép đối tác và nhà bán lẻ chấp nhận thanh toán bằng cả tiền tệ truyền thống và tiền điện tử.

Ngoài đối tác với PlatON và Allinpay International, Dtcpay cũng đã hợp tác với nền tảng xác minh Sumsub. Hợp tác này nhằm mục đích tăng cường an ninh và đáng tin cậy của thanh toán tiền điện tử ở các thị trường quan trọng như Singapore, Hong Kong, Dubai, Anh và châu Âu.

Vào tháng 9, công ty đã hợp tác với một công ty khác có trụ sở tại Singapore, nhà phát triển công nghệ Jeripay, để tích hợp tiền điện tử vào mạng lưới terminal 8000 của Jeripay.

Các hợp tác này diễn ra trong bối cảnh các quy định về tiền điện tử ngày càng phức tạp nhằm cung cấp bảo vệ người tiêu dùng tốt hơn tại Singapore.

Các công ty tiền điện tử lớn như Coinbase và Ripple đã được cấp phép làm tổ chức thanh toán bởi Cơ quan Dự trữ Tiền tệ Singapore (MAS), người cũng đang nghiên cứu tiềm năng của tiền điện tử của Ngân hàng Trung ương (CBDC).

Là một yếu tố chính của bức tranh tiến triển này, Dự án Orchid, một dự án nghiên cứu CBDC bán lẻ, đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên. Dự án nhằm tạo ra tiền điện tử dành cho mục đích cụ thể, đưa các ngân hàng lớn và cơ quan chính phủ tham gia vào loạt thử nghiệm thử nghiệm.

Mặc dù CBDC bán lẻ vẫn chưa trở nên phổ biến, báo cáo của dự án cho thấy rằng tiền điện tử không được định giá bằng đô la Singapore đang được ưa chuộng ở địa phương.

Để đồng bộ với những phát triển này, MAS đang nghiên cứu khái niệm về việc lập trình hoặc thực thi tự động của tiền điện tử được tùy chỉnh cho các trường hợp sử dụng đã được định trước.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp