Dữ liệu khách hàng của FTX và BlockFi bị xâm phạm trong vụ tấn công của Kroll

25/08/2023 15:58
0
Artboard-12 29.8K

Dữ liệu khách hàng của sàn giao dịch tiền điện tử FTX và công ty cho vay BlockFi đã bị xâm phạm do một cuộc tấn công nhằm vào Kroll, một đại lý bên thứ ba quản lý các khiếu nại chủ nợ thay mặt các công ty phá sản.

Mật khẩu tài khoản tiền điện tử và các dữ liệu nhạy cảm khác không bị ảnh hưởng, nhưng khách hàng được cảnh báo cần cảnh giác với những kẻ lừa đảo giả mạo các bên trong vụ phá sản.

Một "bên thứ ba trái phép đã truy cập vào một số dữ liệu khách hàng BlockFi được lưu trữ trên nền tảng của Kroll", BlockFi nói trong một tuyên bố, và FTX cho biết họ đang "theo dõi sát sao tình hình".

Mặc dù các hệ thống nội bộ của cả hai công ty tiền điện tử vẫn nguyên vẹn, vụ việc có thể đã gây lo ngại rằng thông tin cá nhân có thể bị các kẻ xấu lợi dụng để chiếm đoạt các chi tiết ngon lành hơn như seed phrases hoặc mật khẩu.

Kroll là nhà cung cấp dịch vụ phá sản cho nhiều công ty, không chỉ trong lĩnh vực tiền điện tử. Trang web của Kroll cũng quảng bá dịch vụ tư vấn an ninh mạng, bao gồm “các nhà lãnh đạo an ninh mạng tinh nhuệ ở vị trí độc nhất vô nhị để cung cấp các dịch vụ an ninh mạng đầu-cuối trên toàn thế giới”.

Kroll cũng cung cấp dịch vụ cho Genesis Global Capital, một công ty tiền điện tử đã nộp đơn phá sản vào tháng 1. CoinDesk đã liên hệ với Kroll để xác nhận xem Genesis có bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công hay không. Genesis và CoinDesk thuộc cùng một công ty mẹ, Digital Currency Group.

FTX và BlockFi đều nộp đơn phá sản vào tháng 11 năm ngoái, sau khi CoinDesk rò rỉ chi tiết bảng cân đối kế toán của FTX, và cả hai đang trải qua các thủ tục pháp lý để giải thể và khôi phục các quỹ cho chủ nợ. Đầu tuần này, một tòa án Delaware cho hay các khoản phí pháp lý đang làm cạn kiệt 1,5 triệu đô la mỗi ngày từ tài sản.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp