Ducati ra mắt bộ sưu tập kỹ thuật số đầu tiên trên XRP Ledger

26/07/2023 08:17
0
Artboard-12 36.6K

Ducati đã công bố ra mắt sưu tập kỹ thuật số đầu tiên của họ trên XRP Ledger. Bộ sưu tập kỹ thuật số của nhà sản xuất mô tô có trụ sở tại Bologna sẽ bao gồm một chuỗi video về logo Ducati trên bình xăng của những chiếc mô tô được sản xuất từ ​​năm 1946.

CEO của Ducati, Claudio Domenicali, khẳng định tầm quan trọng của các đổi mới web3 trong việc cung cấp cho người hâm mộ một trải nghiệm thương hiệu sống động. Ông cho biết thêm:

"Tham gia web3 là một cách khác để đến gần hơn với cộng đồng Ducatisti thông qua việc mở rộng số lượng dịch vụ được cung cấp cho họ. Điều này cũng đại diện cho cơ hội để đáp ứng và làm cho bản thân chúng tôi được biết đến với một cộng đồng mới của những người đam mê NFT, mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm độc đáo theo phong cách Ducati và sưu tập tài sản kỹ thuật số mà chúng tôi sẽ phát triển đặc biệt cho chiều sâu mới của thương hiệu này."

Người dùng phải đăng ký trong vòng bảy ngày kể từ ngày ra mắt vào ngày 26 tháng 7. Những người nhận được sưu tập kỹ thuật số đầu tiên sẽ có quyền truy cập vào các phiên bản tiếp theo của dự án. Nhà sản xuất cho biết các dự án Ducati sắp tới sẽ được triển khai bằng cách sử dụng XRPL. Website của Ducati cho biết:

"Trong những tháng tới, chúng ta sẽ chứng kiến sự tạo ra của những không gian tổng hợp kỹ thuật số mới, các bộ sưu tập NFT và cơ hội tham gia vào các hoạt động mới của vũ trụ web3, đã trở nên quan trọng trong cộng đồng tiền mã hóa".

Để triển khai dự án này, Ducati hợp tác với Web3 Pro. Công ty mẹ của Ducati, Lamborghini, cũng đã tạo liên kết thương hiệu với Web3 Pro thông qua một bộ sưu tập NFT mang tên "The Epic Road Trip."

XRP Ledger và NFTs Ripple là một trong những nhà đóng góp cho XRPL, điều hành sáu trong số 35 nút xác thực duy nhất trên mạng lưới. Công ty cho biết giao dịch trên XRPL đã tăng 9% lên 116 triệu trong Quý 1 năm nay.

"Những NFT tiếp tục tạo động lực cho hoạt động và hơn 1 triệu tài sản đã được phát hành trên XRPL kể từ khi XLS-20 được triển khai trên mainnet."

Tiêu chuẩn XLS-20 cho phép XRPL hỗ trợ NFT native. Tiêu chuẩn này cho phép toàn bộ chức năng cần thiết của NFT trên XRPL, bao gồm việc phát hành, giao dịch, tiêu hủy và tiền bản quyền tự động.

Aliniex tổng hợp