dYdX Chain Bắt Đầu Trả Thưởng Giao Dịch Sau Cuộc Bỏ Phiếu Quản Trị

29/11/2023 08:29
0
Artboard-12 21.4K

dYdX Chain, một Layer 1 dựa trên Cosmos, đã bắt đầu phân phối thưởng DYDX từ các hoạt động giao dịch cho người dùng, sau khi bắt đầu giao dịch đầy đủ trên giao thức giao dịch phái sinh phi tập trung, được phê duyệt bởi cuộc bỏ phiếu quản trị quyết định.

Mạng beta mainnet của dYdX Chain đã được ra mắt vào ngày 14 tháng 11, khởi đầu "giao dịch hoạt động" trên hơn 33 thị trường với đòn bẩy lên đến 20x. Trong giai đoạn beta, mặc dù thưởng đặt cược đã hoạt động, nhưng thưởng giao dịch không được phân phối, tuy nhiên, người dùng vẫn đang tích lũy 100% phí giao dịch của giao thức. Sau khi cuộc bỏ phiếu quản trị kết thúc vào hôm nay, thưởng giao dịch hiện đã được kích hoạt đầy đủ. Thưởng đặt cược cho các nhà xác nhận và người đặt cược vẫn sẽ được trả bằng USDC và DYDX.

Kể từ khi giai đoạn beta được ra mắt hai tuần trước, giao thức đã ghi nhận hơn 1.86 triệu đô la trong tổng số giao dịch khoảng 14,000 giao dịch, theo báo cáo của dYdX Operations subDAO, quản lý cơ sở hạ tầng phi tập trung của dYdX Chain.

Ban đầu, chỉ có bốn thị trường có sẵn để giao dịch đầy đủ: BTC/USD, ETH/USD, SOL/USD và LINK/USD, với thêm nhiều thị trường sẽ được thêm vào trong vài tuần tới, dYdX Operations subDAO cho biết.

Alpha mainnet cho phiên bản 4 của dYdX, cùng với sự xuất hiện của blockchain dựa trên Cosmos, đã được ra mắt vào ngày 26 tháng 10, đánh dấu một sự chuyển giao đáng chú ý cho nền tảng giao dịch tương lai phi tập trung hàng đầu để trở thành một Layer 1 độc lập trên Cosmos sau khi trước đó phụ thuộc vào giải pháp mở rộng Ethereum Layer 2 StarkEx ở phiên bản 3.

Người dùng chuyển từ Ethereum sang dYdX Chain sử dụng hợp đồng thông minh wethDYDX, một cầu nối một chiều giúp trao đổi token ethDYDX để wethDYDX trên Ethereum và DYDX, token native trên dYdX Chain. Hiện có hơn 437 triệu ethDYDX được kết nối và 16.45 triệu DYDX đã được đặt cược vào dYdX Chain, theo dYdX Foundation.

Cộng đồng dYdX cũng đã phê duyệt việc giới thiệu một chương trình khuyến khích kéo dài 6 tháng, được đề xuất bởi Chaos Labs. Chương trình này gán khoảng 20 triệu đô la trong token DYDX sẽ được phân phối cho những người tiếp nhận sớm của dYdX Chain, nhằm thúc đẩy sự áp dụng và khối lượng giao dịch.

Chương trình cũng được thiết kế để ngăn chặn các hành vi lạm dụng, như giao dịch giả mạo, và mỗi phân phối thưởng DYDX đều phải được sự chấp thuận từ cộng đồng dYdX.

Nền tảng dYdX đứng đầu là nền tảng giao dịch tương lai phi tập trung lớn nhất trong thế giới tiền điện tử, với khối lượng tích luỹ trên 1 nghìn tỷ đô la kể từ năm 2020.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp