DYdX Chain chính thức ra mắt trên mainnet như một Cosmos Layer 1 độc lập

27/10/2023 07:17
0
Artboard-12 18.3K

"Alpha mainnet" cho phiên bản 4 của dYdX, cùng với việc ra mắt blockchain độc lập dựa trên Cosmosđã được phát hành, đánh dấu một bước chuyển đổi đáng chú ý cho nền tảng giao dịch tài chính phi tập trung hàng đầu. Vào lúc 8 giờ tối ngày 26/10, các nhà xác nhận của dYdX Chain đã tạo ra khối genesys của dYdX Chain.

Việc kích hoạt alpha mainnet của dYdX đánh dấu giai đoạn đầu tiên trong quá trình chuyển đổi sang dYdX phiên bản 4 và blockchain Layer 1 mới được quản lý bởi cộng đồng. Quá trình chuyển đổi này bao gồm các phát triển trên nhiều testnet khác nhau trong năm nay.

Charles d’Haussy, CEO của dYdX Foundation cho biết:

"Sau nhiều năm phát triển, với 5 testnet và sự tham gia của 60+ nhà xác nhận và các công ty giao dịch hàng đầu, dYdX Chain đã được cộng đồng và DAO chính thức ra mắt. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng cho Hệ sinh thái dYdX đại diện cho một chương mới được định rõ bởi sự phi tập trung hoàn toàn."

Xây dựng trên Cosmos SDK, phiên bản alpha giới thiệu một blockchain độc lập được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của dự án. Phát triển này diễn ra sau việc mã nguồn mở của dYdX blockchain được phát hành gần đây.

Ở giai đoạn alpha này, mainnet chủ yếu nhằm kiểm tra tải động của mạng lưới. Hiện tại, đang tiến hành quá trình chấp nhận hơn 60 nhà xác nhận để đảm bảo an ninh của mạng lưới. Kế hoạch sau này là ra mắt phiên bản beta, nếu được cộng đồng bình chọn chấp thuận, sẽ cho phép giao dịch trên mạng lưới.

Ở giai đoạn ban đầu hôm nay, các nhà xác nhận của dYdX sẽ đăng ký bằng cách gửi một tệp genesys, như được ghi chú bởi công ty phát triển dựa trên Cosmos là Cosmostation, dự định vận hành một nhà xác nhận dYdX.

Trước đây dựa vào StarkEx, một giải pháp tăng tốc Ethereum Layer 2, dYdX được xem xét là nền tảng giao dịch tài chính tài sản phi tập trung lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử, với tổng số lượng giao dịch lên đến hơn 1 nghìn tỷ đô la kể từ năm 2020.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp