dYdX chain hỗ trợ Liquid Staking

30/01/2024 08:42
0
Artboard-12 12K

Chuỗi dYdX, xây dựng trên Cosmos, vừa đưa ra bản cập nhật quan trọng, mở rộng khả năng hỗ trợ liquid staking trên mạng.

Chuỗi dYdX đã chính thức nâng cấp lên phiên bản v3.0. Bản cập nhật này giới thiệu tài khoản liên chuỗi, mở rộng khả năng hỗ trợ các giao thức liquid staking để tham gia mạng dựa trên Cosmos.

Người dùng có thể tiếp tục đặt cọc và bảo mật tài sản trên Chuỗi dYdX. Đồng thời, họ có thể chuyển đổi DYDX đã đặt cọc thành tài sản lưu động, có thể giao dịch hoặc sử dụng trong các ứng dụng DeFi.

Các giao thức liquid staking đang cạnh tranh khốc liệt để thu hút những người đặt cược dYdX. Stride, xây dựng trên Cosmos, dự kiến mở rộng hoạt động liquid staking của dYdX ngay hôm nay. Hai đối thủ nổi bật khác, Persistence và Quicksilver, cũng đang hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ này trong tương lai gần.

Vishal Talashi, người đồng sáng lập Stride, chia sẻ:

"Chúng tôi rất hạnh phúc được hợp tác chặt chẽ với dYdX để khai thác giá trị toàn diện của cơ sở hạ tầng đó, đưa stDYDX vào các giao thức DeFi ở mọi nơi."

Charles d'Haussy, Giám đốc điều hành của dYdX Foundation, nhấn mạnh:

"Cuộc thi Liquid Staking đang thúc đẩy sự đổi mới trong hệ sinh thái đặt cược DYDX, điều này cuối cùng mang lại lợi ích cho toàn bộ cộng đồng."

Chuỗi dYdX, một ứng dụng Cosmos, tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch các công cụ phái sinh mã thông báo tiền điện tử và hiện là nền tảng lớn nhất tính theo khối lượng trong phân khúc vĩnh viễn phi tập trung.

Mạng được bảo mật bởi những người xác thực, mà người đặt cược có thể ủy quyền mã thông báo DYDX của họ. Tất cả phí giao thức được phân phối lại cho người đặt cược và người xác thực DYDX bằng USDC stablecoin.

Với những cải tiến đầy hứa hẹn, chuỗi dYdX đang làm nổi bật mình trong thế giới DeFi, hứa hẹn mang lại trải nghiệm liquid staking độc đáo cho cộng đồng người đặt cược và nhà phát triển.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp