DYdX công bố việc chuyển đổi sang mã nguồn mở cho Cosmos sắp tới

24/10/2023 19:45
0
Artboard-12 23.1K

Vào thứ Ba, sàn giao dịch phi tập trung (DEX) dYdX đã công bố việc mã nguồn của mình được công khai, đánh dấu sự khởi đầu của việc nâng cấp v4 của sàn và sự chuyển đổi đáng chú ý từ một mạng lớp 2 trên Ethereum sang một chuỗi khối độc lập trong hệ sinh thái Cosmos.

Việc công khai mã nguồn là trọng tâm của triết lý blockchain, tạo ra sự minh bạch cho các nhà phát triển, giúp họ tiến hành kiểm tra, phát hiện lỗi và nâng cao chất lượng.

Nếu đề xuất này được cộng đồng chấp nhận và qua cuộc bình chọn quản trị, do dYdX Foundation dẫn dắt, thì mạng chính mới của blockchain hoặc "mainnet" sẽ được triển khai.

Theo dYdX Trading Inc., công ty phát triển ban đầu của sàn giao dịch, việc nâng cấp v4 sẽ khiến cho sàn trở nên hoàn toàn phi tập trung và được quản lý bởi cộng đồng, có nghĩa là công ty sẽ không còn kiểm soát giao thức và không thu phí giao dịch nữa.

Antonio Juliano, người sáng lập và CEO của dYdX cho biết:

"Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc thực sự thú vị, khi đưa ra một sản phẩm trong DeFi đã có thị trường, nơi mà có một tỷ đô la được giao dịch trung bình trên dYdX mỗi ngày, và triệt hạ sự tập trung đó trên một công nghệ mới hoàn toàn. Tôi nghĩ rằng điều đó chưa xảy ra ở mức độ đó trong lĩnh vực tiền điện tử."

Sau khi v4 được triển khai trên mainnet, các thay đổi trong stack sẽ được thực hiện thông qua cuộc bình chọn quản trị của cộng đồng qua Quỹ dYdX. Vào tháng 7, mạng thử nghiệm của dYdX đã được triển khai trên Cosmos.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp