DYdX v4 tích hợp Squid và Axelar để tích hợp chuỗi ứng dụng Cosmos

21/09/2023 09:30
0
Artboard-12 22.5K

DYdX, nền tảng phái sinh tài chính phi tập trung lớn nhất, đã tích hợp một giải pháp dựa trên cơ sở hạ tầng liên chuỗi do mạng khả năng tương tác Axelar cung cấp.

Mục tiêu là để hỗ trợ việc đưa lên và rút vốn một cách đơn giản sang dYdX phiên bản 4, sẽ có mô hình appchain riêng trong hệ sinh thái Cosmos.

Việc tích hợp sẽ sử dụng Squid, một công cụ xây dựng giao dịch chéo chuỗi một cú nhấp chuột được xây dựng trên cơ sở hạ tầng phi tập trung của Axelar. Điều này sẽ cho phép người dùng chuyển đổi một cách hiệu quả lên nền tảng dYdX phiên bản 4 sắp tới.

Nathan Cha của dYdX Trading phát biểu:

“Một yếu tố cần thiết cho sự thành công của cách tiếp cận app-chain là khả năng tương tác liên chuỗi có tính linh hoạt, nhanh chóng và dễ sử dụng cao. Chuỗi dYdX cần hỗ trợ người dùng từ các roll-up, Ethereum L1, các app-chain khác, và các sàn giao dịch tập trung để phục vụ càng nhiều người dùng càng tốt."

Trong khi dYdX đang chuẩn bị ra mắt blockchain của mình, quyết định cuối cùng về lịch trình ra mắt sẽ phụ thuộc vào cuộc bỏ phiếu quản trị. DYdX Trading dự kiến rằng toàn bộ mã nguồn mở cho phiên bản 4 sẽ sẵn sàng và chuyển giao vào tháng 10.

Như vậy, DYdX đang tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản 4 trên blockchain riêng của mình. Việc tích hợp với Axelar và Squid sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi sang nền tảng mới này. Quyết định cuối cùng về thời điểm chính thức ra mắt sẽ được đưa ra thông qua quản trị DYdX.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp