EigenLayer cập nhật lộ trình phát triển trước thềm mainnet

15/03/2024 08:27
0
Artboard-12 11.3K

EigenLayer đã tiết lộ lộ trình cuối cùng của mạng chính trước khi ra mắt, với trọng điểm chính là khởi động mạng một cách suôn sẻ và đảm bảo bảo mật cùng hiệu suất.

Eigen Labs đã công bố thông tin này thông qua một bài đăng trên blog vào ngày Thứ Năm, nhấn mạnh rằng mục tiêu chính của họ là tạo ra một trải nghiệm khởi đầu mạng mạnh mẽ, với sự ưu tiên đặc biệt cho bảo mật và hiệu suất. Để đạt được điều này, dự án sẽ áp dụng một quy trình tiếp cận theo nhiều giai đoạn trong vài tuần tới.

Trước đó, vào tháng trước, Eigen Labs đã nhận được một đầu tư lớn từ công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz trị giá 100 triệu USD, với tổng giá trị tài sản ký gửi của dự án đã vượt qua 10 tỷ USD.

Giao thức của EigenLayer cho phép người dùng đặt lại cổ phần ether của họ một cách tự nhiên hoặc thông qua mã thông báo đặt cược thanh khoản, điều này tạo điều kiện cho sự phân bổ tài sản một cách an toàn về mặt kinh tế giữa các giao thức bên thứ ba.

Về lộ trình của mạng chính, EigenLayer đang tập trung vào việc khởi động mạng thử nghiệm cuối cùng trên mạng thử nghiệm Holesky của Ethereum, với kế hoạch triển khai "sớm". Sau giai đoạn thử nghiệm trên Goerli, mạng thử nghiệm cuối cùng của EigenLayer sẽ chuyển sang Holesky do Goerli không còn được hỗ trợ tích cực từ các nhóm khách hàng Ethereum.

Eigen Labs cũng thông báo rằng, trong quá trình chuẩn bị ra mắt mạng chính, các ứng dụng web và tất cả các hợp đồng trên mạng chính sẽ tạm dừng để thuận lợi cho quá trình triển khai kiểm soát và đưa các nhà khai thác vào mạng. Việc tạm dừng gửi và rút tiền cũng được thực hiện để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra một cách trơn tru.

Cuối cùng, Eigen Labs nhấn mạnh rằng dần dần, các nhà khai thác sẽ có thể đăng ký trên mạng chính của EigenLayer, tạo ra một bước tiến quan trọng trước khi ra mắt chính thức.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap