EigenLayer gọi vốn 100 triệu USD từ a16z

23/02/2024 08:11
0
Artboard-12 7.5K

Andreessen Horowitz, một trong những công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu, đã quyết định đầu tư 100 triệu USD vào Eigen Labs, nhóm phát triển dự án tái cấu trúc Ethereum được gọi là EigenLayer. Tin tức này đã được công bố sau khi Bloomberg đưa tin về khoản đầu tư vào ngày thứ Năm.

EigenLayer đã xác nhận khoản đầu tư này thông qua một bài đăng trên blog, và Ali Yahya, Đối tác chung của quỹ đầu tư a16z crypto của Andreessen Horowitz, đã xác nhận rằng họ đã dẫn đầu vòng Series B.

Theo Yahya, họ rất hạnh phúc được hợp tác với nhóm của EigenLayer để xây dựng một nền tảng mới mở ra một hướng đi mới trong việc đổi mới mở trên Ethereum.

Trước đó, EigenLabs đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 50 triệu đô la vào tháng 3 năm 2023, với Blockchain Capital dẫn đầu và sự tham gia của Coinbase Ventures và Polychain Capital.

EigenLayer có mục tiêu là tách riêng bảo mật kinh tế của tiền điện tử khỏi môi trường máy ảo Ethereum, với hy vọng mở ra sự đổi mới nhanh hơn 100 lần trong các công nghệ như cơ chế đồng thuận, máy ảo mới, oracle phi tập trung, và các phần cứng chuyên dụng.

Giai đoạn đầu của giao thức Eigenayer đã được triển khai trên mạng chính Ethereum vào tháng 6 năm 2023, cho phép người dùng gửi LST từ ba dự án đặt cược: Lido, Rocket Pool và Coinbase. Từ đó, giao thức đã mở rộng sang các LST bổ sung từ nhiều dự án khác.

Với tổng giá trị khóa khoảng 6 tỷ USD và gần 8 tỷ USD TVL, EigenLayer đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng DeFi. Đầu tư từ Andreessen Horowitz sẽ giúp tăng cường khả năng phát triển và mở rộng của dự án trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp