EigenLayer nâng giới hạn đặt cược, TVL vượt 3 tỷ USD

06/02/2024 08:23
0
Artboard-12 15.4K

EigenLayer, giao thức liquid staking, đã quyết định tạm thời loại bỏ giới hạn đặt cược 200.000 ether (ETH) cho mỗi giao thức, TVL của giao thức này đã tăng lên 750 triệu USD chỉ trong vài giờ.

Theo dữ liệu từ DefiLlama, hơn 1 triệu ETH đã đổ vào EigenLayer trong khoảng hai giờ sau khi giới hạn tiền gửi bị loại bỏ, đưa TVL lên trên 3 tỷ USD. Tính đến thời điểm báo chí, TVL chính thức của EigenLayer đạt 3,2 tỷ USD, tăng 1 tỷ USD so với một ngày trước đó.

 

Chiến lược staking là một cách mà nhà đầu tư có thể kiếm thêm phần thưởng từ ETH họ đã gửi trên blockchain Ethereum chính. Các staked token ở một địa chỉ trên chuỗi để đổi lấy lợi nhuận ổn định và đồng thời giúp bảo vệ "bằng chứng cổ phần" của hệ thống. EigenLayer hỗ trợ các token đặt cược thanh khoản (LST) như lido đặt cược ETH (stETH) và rocket pool ETH (RETH).

Lido và Rocket Pool là những nền tảng đặt cược ETH phổ biến, và LST của Lido dẫn đầu với 560 triệu đô la, chiếm khoảng 80% số tiền gửi mới vào EigenLayer. EigenLayer thông báo rằng họ sẽ áp dụng giới hạn mới vào ngày 9 tháng 2, nhưng có kế hoạch loại bỏ giới hạn tiền gửi vĩnh viễn vào tương lai.

EigenLayer cũng tiết lộ rằng họ sẽ triển khai mạng chính cho các nhà khai thác, cho phép nhà đầu tư vận hành một nút và sẽ cung cấp EigenDA, một dịch vụ dữ liệu phi tập trung xác thực tích cực đầu tiên được xây dựng trên EigenLayer.

Mặc dù EigenLayer thu hút sự quan tâm với việc đặt lại, một số nhà phát triển cảnh báo rằng mô hình "bảo mật chung" của nó có thể tạo áp lực lớn cho mạng Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp