ENS hợp tác GoDaddy để liên kết tên miền blockchain đến website

06/02/2024 08:12
0
Artboard-12 15.3K

Dịch vụ tên Ethereum (ENS) đã thông báo về sự hợp tác quan trọng với công ty đăng ký tên miền hàng đầu thế giới, GoDaddy. Mục tiêu của hợp tác này là kết nối giao thức DNS, được sử dụng rộng rãi trong thế giới web truyền thống, với các tên dựa trên blockchain, tạo cầu nối giữa hai thế giới mà không tăng thêm chi phí hoặc yêu cầu kiến thức chuyên sâu về công nghệ blockchain từ người dùng.

Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng GoDaddy, giúp hơn 20 triệu người dùng của họ truy cập vào cơ sở hạ tầng của ENS. Điều này bao gồm khả năng nhận thanh toán bằng tiền điện tử, mở ra một thế giới mới về tính linh hoạt trong thanh toán trực tuyến.

ENS là giao thức đặt tên được sử dụng rộng rãi nhất trong tiền điện tử, giúp người dùng liên kết các tên dễ đọc như "bob.eth" với địa chỉ Ethereum phức tạp. Sự kết hợp giữa tên ENS và miền GoDaddy sẽ giúp người dùng tương tác với các miền web một cách hợp lý hóa, kết hợp tính quen thuộc của DNS với tiềm năng của công nghệ chuỗi khối.

GoDaddy nhấn mạnh rằng sự hợp tác này giúp người dùng kết nối miền của họ (ví dụ: .com) với ví tiền điện tử tương thích với ENS một cách dễ dàng. Họ nhấn mạnh rằng "thanh toán bằng tiền điện tử chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy".

Nick Johnson, người sáng lập ENS, cho biết:

"Bằng cách kết hợp tên ENS và miền GoDaddy, chúng tôi sẽ hợp lý hóa cách người dùng tương tác với các miền web, kết hợp sự quen thuộc của DNS với tiềm năng của công nghệ chuỗi khối".

Sự hợp tác này không chỉ giải quyết vấn đề chi phí gas cao mà còn triển khai các hợp đồng thông minh mới để liên kết DNS với miền ENS miễn phí, tối ưu hóa quá trình chuyển đổi.

ENS không ngừng nỗ lực kết nối với web truyền thống, và nỗ lực mới này bao gồm việc bổ sung hỗ trợ cho các miền hoạt động giống như các miền internet tiêu chuẩn (.box).

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
Aliniex tổng hợp