ETF Bitcoin giao ngay của BlackRock được đặt tên IBIT trong đơn đăng ký mới với SEC

19/12/2023 08:19
0
Artboard-12 16.1K

ETF Bitcoin giao ngay được đề xuất của BlackRock đã được đặt tên hiệu là IBIT, theo đơn đăng ký S-1 được điều chỉnh vào thứ Hai với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Đơn đăng ký cập nhật cũng bao gồm ngôn ngữ mới về cơ chế tạo ra và đền bù sẽ được quỹ sử dụng, đề tài của các cuộc họp gần đây giữa BlackRock và các quan chức của SEC.

"The Trust phát hành và đền bù Baskets liên tục. Các giao dịch này sẽ diễn ra trao đổi với tiền mặt. Tùy thuộc vào Sự phê chuẩn của Cơ quan Quản lý Theo Luật, những giao dịch này cũng có thể diễn ra trao đổi với bitcoin."

BlackRock có thể muốn có một giải pháp "bằng hiện vật" mô hình mua lại sẽ giúp người quản lý tài sản linh hoạt hơn trong việc quản lý danh mục đầu tư. Nhưng SEC có thể ủng hộ cái được gọi là mô hình tiền mặt yêu cầu BlackRock chuyển bitcoin ra khỏi kho lưu trữ, bán nó ngay lập tức và sau đó trả lại tiền mặt cho nhà đầu tư trong trường hợp họ muốn mua lại cổ phần. 

Các bản ghi nhớ cho thấy các công ty bao gồm BlackRock và Fidelity đã gặp cơ quan này trong vài tuần qua để xem xét chi tiết về cách thức hoạt động của quy trình mua lại đối với quỹ ETF bitcoin giao ngay.

Ark 21Shares và WisdomTree cũng đã nộp đơn đăng ký S-1 được điều chỉnh với SEC vào thứ Hai cho các quỹ Bitcoin trực tiếp được đề xuất của họ. Ủy ban chứng khoán vẫn chưa chấp thuận một quỹ, mặc dù thị trường đã tăng mạnh trong bối cảnh lạc quan rằng một quyết định có thể gần hơn. 

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp