Ethena Labs sẽ tiến hành airdrop 750 triệu token ENA vào ngày 2 tháng 4

28/03/2024 08:26
0
Artboard-12 7.6K

Ethena Labs sẽ tiến hành airdrop 750 triệu token ENA vào ngày 2 tháng 4. Thông tin này được công bố qua một tuyên bố từ Ethena Labs vào hôm thứ Tư.

Airdrop này nhằm phân phối 750 triệu token quản trị ENA cho những người nắm giữ "shards" hoặc các đơn vị kỹ thuật số đo lường mức độ tương tác của người dùng với giao thức DeFi của họ. Tổng số 15 tỷ nguồn cung ENA sẽ chiếm 5% cho airdrop này.

Token ENA sẽ được chuyển đến người dùng nắm giữ USDe, đồng đô la tổng hợp của giao thức Ethena Labs được gắn với đồng tiền Mỹ. Theo thông báo của Ethena Labs, token ENA sẽ được phân phối miễn phí cho những người tham gia đủ điều kiện vào ngày 2 tháng 4 và có sẵn trên các sàn giao dịch tiền điện tử tập trung (CEX). Mức giảm của mỗi người dùng sẽ được xác định dựa trên số lượng "shards" họ tích lũy đến ngày 1 tháng 4.

Chương trình airdrop này là một phần của Chiến dịch Ethena Shard, một sự kiện kéo dài sáu tuần giao nhiệm vụ cho người dùng để thu thập "shards" bằng cách tham gia hoạt động trên giao thức Ethena Labs. Trước đó, nguồn cung của USDe đã đạt giá trị 1,3 tỷ USD, khiến nó trở thành tài sản tính bằng USD nhanh nhất vượt quá nguồn cung 1 tỷ USD, theo thông tin từ Ethena Labs.

Đây cũng là một bước tiến quan trọng sau khi Ethena Labs thu hút được 20,5 triệu đô la từ các nhà đầu tư trong năm qua thông qua hai vòng cấp vốn. Sự tham gia của các đối tác như Galaxy Digital, OKX, Dragonfly, Binance Labs và Bybit đã nâng mức định giá của Ethena Labs lên khoảng 300 triệu USD, theo CoinGecko.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap