Etherscan mua lại Solscan để củng cố vị thế trong hệ sinh thái Solana

03/01/2024 14:37
0
Artboard-12 11.5K

Nhà phát triển trình duyệt khối Etherscan và Solscan, đều là những dịch vụ nổi bật trong hệ sinh thái của Solana, đã thông báo về việc hoàn tất quá trình mua lại Solscan từ phía Etherscan.

Solscan đã được biết đến là trình khám phá khối ưa thích của người dùng Solana từ khi thành lập ba năm trước. Theo thông báo của Solscan, hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường và dịch vụ sẽ tiếp tục cung cấp một trải nghiệm khám phá khối đáng tin cậy cho cộng đồng Solana.

Cả Solscan và Etherscan chia sẻ một tầm nhìn chung về việc cung cấp quyền truy cập trung lập và công bằng vào dữ liệu blockchain, đặ emphasis nặng vào tính minh bạch và công bằng trong không gian blockchain.

Chia sẻ cam kết này sẽ hướng dẫn cho những nỗ lực chung của họ trong tương lai. Người dùng có thể kỳ vọng sự tích hợp các tính năng mới trên cả Etherscan và Solscan, nâng cao khả năng khám phá và phân tích trên cả hai nền tảng.

Là một phần của gia đình Etherscan, Solscan sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn hơn để cung cấp một trải nghiệm người dùng liền mạch hơn. Điều này bao gồm cải tiến về giao diện người dùng, điều hướng và khả năng truy cập tổng thể.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp