Fantasy.top và Pump.fun lọt vào danh sách 10 giao thức tiền điện tử hàng đầu nhờ phí được tạo

09/05/2024 09:02
0
Artboard-12 680

Hai giao thức tiền điện tử mới ra mắt là Fantasy.top và Pump.fun đã nhanh chóng trở thành những sàn giao dịch phi tập trung (DEX) hàng đầu theo lượng phí được tạo ra chỉ sau vài tháng hoạt động.

Theo dữ liệu từ DeFiLlama, Fantasy.top - một DEX để trao đổi thẻ giao dịch của các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử - hiện xếp hạng thứ 7 về mức phí được tạo ra, vượt qua thậm chí các DEX lớn như PancakeSwap. Trong 24 giờ qua, Fantasy.top đã tạo ra hơn 924.000 USD phí và gần 9 triệu USD trong tháng trước.

Pump.fun, một nền tảng cho phép người dùng ra mắt memecoin mới một cách nhanh chóng và dễ dàng, cũng nằm trong top 10 về mức phí cao nhất, đạt đỉnh 752.000 USD doanh thu phí trong một ngày gần đây.

Sự lôi cuốn của Fantasy.top dường như đã tăng lên gần đây nhờ sự lan truyền trên nền tảng X (trước đây là Twitter) từ những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực tiền điện tử. Người sáng lập ẩn danh của nó cho biết sau một tweet của nhà giao dịch nổi tiếng Ansem, lượng sử dụng giao thức đã "bùng nổ".

Pump.fun cho phép triển khai nhanh các đồng memecoin mới với phí thấp và không yêu cầu thanh khoản ban đầu từ người dùng, giúp ngăn ngừa tình trạng "kéo thảm". Các đợt phát hành trên nền tảng này đều không có đợt bán trước hay phân bổ cho thành viên nhóm.

Sự lên ngôi nhanh chóng của hai giao thức này phản ánh làn sóng quan tâm ngày càng tăng đối với các dự án trong không gian tiền điện tử, đặc biệt là những dự án tập trung vào tính năng tương tác cộng đồng và văn hóa meme.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap