Fantom bổ nhiệm Giám đốc marketing mới

14/09/2023 09:47
0
Artboard-12 28K

Fantom Foundation đã thông báo bổ nhiệm Joseph Epstein vào vị trí Giám đốc Marketing. 

Joseph Epstein có bề dày kinh nghiệm chứng minh khả năng thúc đẩy tăng trưởng chiến lược và mở rộng thị trường cho các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như TikTok, Apple, Sony, Warner Bros. và 20th Century Fox. Ông đã xây dựng các chiến dịch tiếp thị toàn cầu cho các thương hiệu biểu tượng như Người Nhện, X-Men, James Bond 007, South Park và Transformers.

Ngoài ra, ông đã hợp tác với các thương hiệu như Qualcomm, Unilever, Taco Bell và McDonald's để đưa họ vào bối cảnh văn hóa thông qua các chương trình kể chuyện kỹ thuật số do người sáng tạo dẫn dắt. Thành tựu của Epstein đã được ghi nhận với 4 giải Clio Key Art, giải Media Week Grand Prize for Excellence, và 3 giải Webby’s People Choice.

Kinh nghiệm marketing đột phá của Epstein phù hợp với sứ mệnh của Fantom Foundation trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain và hệ sinh thái thiết yếu cho các ứng dụng Web3 mới và đổi mới.

Trong vai trò mới, Epstein sẽ dẫn dắt các sáng kiến tiếp thị toàn cầu của Fantom Foundation. Dưới sự lãnh đạo của Epstein, các nỗ lực marketing của Fantom Foundation sẽ tập trung vào cải thiện trải nghiệm của nhà phát triển cho những người xây dựng trên chuỗi cũng như mở rộng và tham gia cộng đồng.

Joseph Epstein cho biết:

"Tôi rất phấn khích dẫn dắt các nỗ lực marketing chiến lược của Fantom Foundation trong thời đại chuyển đổi về công nghệ và tài chính kỹ thuật số. Cam kết của nhóm này trong việc cách mạng hóa công nghệ tài chính thông qua cơ sở hạ tầng blockchain là không lay chuyển. Và tôi mong muốn nâng cao tác động cộng đồng trên Fantom, thúc đẩy việc áp dụng của nhà phát triển và giúp định hình tương lai của công nghệ doanh nghiệp, DeFi, Web3, trò chơi và phong cảnh NFT. "

Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Fantom Foundation, Michael Kong, cho biết thêm:

“Chúng tôi rất vui mừng được đón Joe vào đội ngũ và tận dụng vốn kiến thức phong phú của anh ấy để tạo ra và dẫn dắt chiến lược tiếp thị mới cho Fantom".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp