Fed giữ nguyên lãi suất, giá BTC dump

01/02/2024 08:39
0
Artboard-12 16.9K

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Federal Reserve) đã quyết định duy trì lãi suất ở mức hiện tại vào thứ Tư. Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) đã duy trì phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% đến 5,50%. Điều này đánh dấu lần tạm dừng lãi suất đầu tiên trong năm 2024.

FOMC cho biết trong tuyên bố rằng:

"Các chỉ số gần đây cho thấy hoạt động kinh tế đang mở rộng với tốc độ vững chắc. Mức tăng việc làm đã chững lại kể từ đầu năm ngoái nhưng vẫn ở mức cao và tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp. Lạm phát đã giảm bớt trong năm qua nhưng vẫn ở mức cao."

Trong tuyên bố, Cục Dự trữ Liên bang nhấn mạnh rằng:

"Ủy ban không kỳ vọng việc giảm phạm vi mục tiêu sẽ là phù hợp cho đến khi có được niềm tin lớn hơn rằng lạm phát đang di chuyển bền vững về mức 2%."

James Butterfill, Trưởng phòng Nghiên cứu của CoinShares, cho biết Bitcoin có thể phản ứng nhanh hơn đối với các quyết định về lãi suất khi các tổ chức tài chính tham gia nhiều hơn vào thị trường qua các quỹ ETF Bitcoin giao ngay. Ông nói rằng

"Giá Bitcoin đã điều chỉnh lại theo kỳ vọng lãi suất thị trường tương lai, cho thấy bitcoin sẽ phản ứng nhanh hơn với dữ liệu vĩ mô nhạy cảm về lãi suất, chẳng hạn như bảng lương và CPI, đặc biệt là khi sự phấn khích xung quanh ETF giảm dần."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp