Ferrari chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở Mỹ

14/10/2023 19:15
0
Artboard-12 28.6K

Ferrari sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử cho các chiếc siêu xe sang trọng của mình tại Hoa Kỳ do nhu cầu của khách hàng. Hãng xe cũng định kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở Châu Âu.

Theo một báo cáo ngày 14/10 của Reuters, Giám đốc Tiếp thị và Thương mại của Ferrari, Enrico Galliera, đã xác nhận ý định của thương hiệu xe sang này. Quyết định của Ferrari trong việc chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử được thúc đẩy bởi nhu cầu thị trường và yêu cầu của đại lý, với nhiều khách hàng, bao gồm cả các nhà đầu tư trẻ am hiểu tiền điện tử, đã đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số.

Mặc dù Galliera không nêu rõ số lượng xe mà Ferrari dự kiến bán thông qua thanh toán bằng tiền điện tử, ông được cho là đã tuyên bố rằng danh mục đơn hàng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô đã được đặt hàng cho đến năm 2025. Ferrari nhắm mục tiêu kiểm tra thị trường đang mở rộng này để kết nối với những khách hàng tiềm năng vượt ra ngoài khách hàng thường xuyên của mình. Nhà sản xuất ô tô sang trọng có kế hoạch giới thiệu thanh toán bằng tiền điện tử tại Châu Âu vào quý 1 năm 2024 và mở rộng sang các khu vực thân thiện với tiền điện tử khác sau đó.

Đối với giai đoạn ban đầu tại Mỹ, theo các nguồn tin, Ferrari đã hợp tác với nhà xử lý thanh toán tiền điện tử lớn BitPay. Sự hợp tác này cho phép các giao dịch bằng Bitcoin, Ether và USD Coin.

Galliera xác nhận rằng sẽ không có bất kỳ khoản phí hoặc phụ phí bổ sung nào khi sử dụng tiền điện tử, vì BitPay sẽ nhanh chóng chuyển đổi các khoản thanh toán bằng tiền điện tử thành tiền tệ truyền thống cho các đại lý của Ferrari, đảm bảo họ được bảo vệ khỏi sự biến động về giá cả của tiền điện tử.

BitPay cũng sẽ xác minh tính hợp pháp của tiền điện tử, đảm bảo nó không bắt nguồn từ các hoạt động bất hợp pháp, rửa tiền hoặc trốn thuế.

Nhiều tập đoàn lớn đã do dự để chấp nhận các loại tiền điện tử do tính không ổn định về giá cả và bất tiện của các giao dịch liên quan. Trong số các công ty này là Tesla, nhà sản xuất ô tô điện, ban đầu đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào năm 2021. Tuy nhiên, CEO Elon Musk đã tạm dừng phương thức thanh toán này do lo ngại về môi trường.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp