FiFa ra mắt bộ sưu tập NFT giữa mùa giải Club World Cup 2023

12/12/2023 08:11
0
Artboard-12 19.1K

Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA), tổ chức quản lý các giải đấu bóng đá quốc tế, sẽ ra mắt bộ sưu tập nonfungible token (NFT) riêng trước Club World Cup 2023 diễn ra tại Saudi Arabia, hợp tác với công ty blockchain Modex.

Theo thông báo ngày 11 tháng 12, một bộ sưu tập khai mạc gồm 100 NFT sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 12 và có cơ hội giành vé tham dự trận chung kết World Cup FIFA 2026.  Ngoài ra, tổng cộng 900 bộ sưu tập kỹ thuật số khác sẽ được phát hành trên mạng Polygon và OpenSea trong tháng này, bao gồm những khoảnh khắc đáng nhớ từ giải đấu đang diễn ra và các phiên bản kỹ thuật số của các kỷ vật.

“Lên lịch khởi tranh tại Jeddah, Saudi Arabia vào ngày 12 tháng 12, FIFA Club World Cup quy tụ bảy đội bóng đá vĩ đại nhất thế giới. Sáu đội vô địch từ sáu liên đoàn của FIFA đều tham gia."

Các NFT sẽ có sẵn trên nền tảng FIFA tựa là FIFA+ Collect. Nền tảng NFT này được ra mắt vào tháng 9 năm 2022 và được cung cấp bởi Algorand.

"Các bộ sưu tập kỹ thuật số tăng cường cách thức mà người hâm mộ có thể tương tác với các cầu thủ, đội bóng yêu thích của họ và trận đấu mà họ yêu thích. Chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ FIFA hiện thực hóa mục tiêu này”.

Kể từ khi ra mắt, nền tảng FIFA+ Collect đã thuận tiện cho 11 lượt phát hành NFT, với 909.255 tác phẩm kỹ thuật số được tạo ra và 16.448 người giữ. Nền tảng này đã chứng kiến tổng giá trị giao dịch lên đến 2,4 triệu đô la trên thị trường chính và thứ cấp của NFT. Tuy nhiên, “Khối Lượng NFT được Tạo có thể là đầy rẫy vì FIFA+ Collect Info không thể phân biệt được các gói được nhận miễn phí từ các thách thức so với các gói được mua bằng USDC,” FIFA+ Collect Info cho biết.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp