Fintech Plaid hợp tác với Sei Labs

12/10/2023 07:18
0
Artboard-12 28.9K

Công ty fintech lớn được sử dụng rộng rãi, Plaid, đã hợp tác với Sei Labs, công ty phát triển phần mềm mã nguồn mở cho blockchain Layer 1, đã đi vào hoạt động trên mạng chính cách đây khoảng hai tháng.

Sei Labs hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp giảm thiểu sự trở ngại và tăng sự chấp nhận từ người dùng, đồng thời khuyến khích các nhà phát triển xây dựng ứng dụng sử dụng blockchain.

Ông Jayendra Jog, người sáng lập Sei Labs cho biết:

“Để blockchain thành công, bạn cần những người thường xuyên sử dụng blockchain. Những người thông thường chỉ tham gia nếu có các ứng dụng xuất sắc để họ sử dụng. Và các ứng dụng xuất sắc chỉ xuất hiện khi bạn thiết lập các rào cản đúng để nhà phát triển tham gia, và Plaid là một ví dụ về các rào cản này.”

Theo một tuyên bố của Sei Labs, Plaid sẽ giúp giải quyết các vấn đề quy trình chính như việc tạo ví, xác minh danh tính và xác minh tài khoản ngân hàng. Theo tuyên bố của Sei Labs, công ty này làm việc với 12,000 tổ chức tài chính trên khắp Bắc Mỹ, Anh và châu Âu và có giá trị hơn 13 tỷ đô la.

Jog, người trước đây là kỹ sư phần mềm tại Robinhood trước khi bắt đầu Sei Labs chia sẻ:

“Với sự hợp tác này của Plaid, việc kết nối tài khoản ngân hàng của tôi, chuyển tiền đến các ứng dụng tài chính sẽ dễ dàng hơn.” 

Quỹ Sei chịu trách nhiệm với việc tạo ra và triển khai blockchain Sei trong khi Sei Labs, hoạt động độc lập, đang tạo ra phần mềm sử dụng blockchain. Sei Labs được dẫn dắt bởi một đội ngũ những người trước đây làm việc tại các tổ chức nổi tiếng như Goldman Sachs, Google và Nvidia, theo tuyên bố của công ty.

Đối với Jog và đội ngũ của mình, việc sử dụng các công ty web2 đáng tin cậy cung cấp cơ sở hạ tầng hiệu quả như hệ thống thanh toán là vô cùng quan trọng nếu muốn các ứng dụng được động viên bởi blockchain thu hút người tiêu dùng thông thường.

“Có một quan niệm mạnh mẽ từ những người trong cộng đồng tiền điện tử rằng tiền điện tử sẽ hoàn toàn thay thế tất cả mọi thứ trong tài chính truyền thống. Điều đó có thể xảy ra sau 50 năm nữa, nhưng tôi nghĩ nó sẽ là quá trình lâu dài. Và cách rõ ràng nhất để thu hút nhiều sự chấp nhận trên chuỗi là thay vì cố gắng thay thế mọi thứ, là hợp tác với các hệ thống đã tồn tại.”

Jog cũng nói rằng công ty của ông đang tập trung đặc biệt vào việc mở rộng quy mô để thu hút các nhà phát triển tài năng muốn xây dựng ứng dụng web3. Ông tự tin rằng blockchain Sei đã được tạo ra từ những thứ đúng đắn.

“Hiện nay, Sei là blockchain nhanh nhất tồn tại. Nó nhanh hơn cả Solana. Nó nhanh hơn cả Aptos.”

Trước đó trong năm nay, Sei Labs đã thu hút 30 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm Jump và Distributed Global.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp