Flashbots huy động thành công 60 triệu USD

26/07/2023 08:03
0
Artboard-12 36.6K

Dịch vụ cơ sở hạ tầng Ethereum Flashbots đã gọi vốn khoảng 60 triệu USD với định giá công ty lên tới 1 tỷ USD.

Công ty đã đệ trình với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào ngày 21 tháng 7 để thông báo đã gọi vốn khoảng 30,4 triệu USD trong tổng số vốn mà họ đang tìm kiếm. Dự kiến sẽ có thêm các báo cáo từ SEC được công khai trong tương lai gần, chắc chắn sẽ cho thấy công ty đã thu được số tiền tối đa theo quy định trong việc đóng cửa liên tục.

Nhà đầu tư và các đối tác đã được mời tham gia đầu tư vào cuộc thi khám phá khả năng phi tập trung.

Công ty cho biết những người tham gia trong vòng Series B bao gồm "các công ty mạo hiểm dẫn đầu, các mạng Layer-2," các nhà đầu tư thiên thần, sàn giao dịch phi tập trung và ứng dụng, cùng với các tác nhân chuỗi cung ứng MEV.

Khoản vốn sẽ được chuyển hướng để phát triển nền tảng Suave cho phép người dùng "giao dịch rẻ hơn và bảo mật hơn" trên blockchain.

Việc hoàn thành vòng Series B đến sau khi công ty có ý định trở thành "kỳ lân" bằng việc gọi vốn lên đến 50 triệu USD. Paradigm - một trong những công ty mạo hiểm tiền điện tử hàng đầu đã là nhà đầu tư chính trong quá trình gọi vốn giai đoạn hạt giống của công ty vào năm 2020, theo Crunchbase.

Một lần nữa, Paradigm vẫn là nhà đầu tư chính trong vòng Series B. Charlie Noyes, Đối tác Chính trong Paradigm, đã nói trong một tuyên bố rằng ông hình dung Flashbots sẽ thực hiện những khía cạnh hứa hẹn hơn của công nghệ blockchain.

"Tương lai của MEV chính là tương lai của tiền điện tử. Chúng tôi tự hào tiếp tục ủng hộ Flashbots trong sứ mệnh phát triển Suave và đảm bảo tiền điện tử duy trì tính minh bạch, hiệu quả và công bằng."

Dịch vụ của Flashbots đề xuất các khối cho những người chạy blockchain Ethereum. MEV, hay giá trị có thể rút tối đa, là một kỹ thuật liên quan đến việc điều chỉnh thứ tự giao dịch để tận dụng lợi nhuận từ các giao dịch trên chuỗi.

Aliniex tổng hợp