Franklin Templeton, VanEck và Invesco Galaxy nộp đơn S-1 sửa đổi cho quỹ ETF Ethereum Spot

01/06/2024 09:06
0
Artboard-12 4.1K

Franklin Templeton, VanEck và Invesco Galaxy đã nộp các mẫu đơn S-1 sửa đổi với Ủy ban Giao dịch Chứng khoán vào thứ Sáu cho các đơn đăng ký quỹ ETF giao ngay Ethereum của họ. Những công ty phát hành này, cùng với các công ty khác, sau khi thành công trong việc ra mắt quỹ ETF bitcoin giao ngay, hiện đang cố gắng hoàn tất các bước quy định cần thiết để ra mắt sản phẩm tương tự sẽ cho phép nhà đầu tư đặt cược vào giá của Ethereum mà không cần phải mua trực tiếp đồng tiền điện tử này.

Franklin Templeton dự kiến sẽ tính phí nhà tài trợ 0,19%, theo đơn nộp của họ. Đây là cùng tỷ lệ phí mà công ty sẽ tính cho quỹ ETF bitcoin giao ngay của mình (EZBC) - rẻ nhất trong số các đối thủ cạnh tranh - vào tháng 8. Ban đầu, công ty không tính phí đầu tư vào quỹ ETF bitcoin giao ngay của mình.

Chuyên gia phân tích ETF cao cấp của Bloomberg, Eric Balchunas, đã nhanh chóng bình luận về mức phí đề xuất.

"Phát súng đầu tiên trong cuộc chiến phí ETF Eth đã được Franklin bắn ra, 19 bps (0,19%)."

SEC đã yêu cầu các công ty phát hành quỹ ETF giao ngay Ethereum tiềm năng phải nộp đơn S-1 sửa đổi của họ vào thứ Sáu, The Block đã đưa tin trước đó. Tuy nhiên, có thể mất vài tuần để các mẫu đơn S-1 có hiệu lực và các sản phẩm tài chính mới bắt đầu giao dịch.

Khi các đơn đăng ký quỹ ETF giao ngay Ethereum nhận được sự chấp thuận ban đầu vào tuần trước, VanEck đã nhanh chóng nộp một phiên bản sửa đổi của đơn S-1 của mình. Vào thứ Năm, BlackRock đã nộp đơn cập nhật, tiết lộ rằng quỹ ETF của công ty sẽ được đầu tư ban đầu 10 triệu USD.

Quỹ ETF bitcoin giao ngay của Franklin Templeton có khoảng 350 triệu đô la tài sản dưới quản lý. VanEck cho biết họ đã nhận được 100.000 USD đầu tư ban đầu, trong đơn nộp S-1 sửa đổi gần đây nhất.

Invesco Galaxy đã thêm vào đơn S-1 sửa đổi gần đây rằng Ngân hàng New York Mellon sẽ là ngân hàng giữ tiền mặt, trong khi Coinbase Custody Trust Company LLC sẽ là ngân hàng giữ ether.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap