FriendTech airdrop token $FRIEND cùng phiên bản v2

03/05/2024 15:20
0
Artboard-12 8.1K

Nền tảng truyền thông xã hội Web3 FriendTech đã bắt đầu giao dịch token $FRIEND gốc của mình trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX) mạng Base. Động thái này diễn ra đồng thời với việc ra mắt phiên bản 2 (v2) với nhiều tính năng mới cho người dùng.

Theo dữ liệu từ DexScreener, token $FRIEND hiện đang được giao dịch quanh mức 3 USD với khối lượng giao dịch khởi đầu khoảng 14,5 triệu token lưu hành. Việc airdrop miễn phí token này cho người dùng đáp ứng các điều kiện nhất định cũng đã được triển khai.

Phiên bản cập nhật V2 của FriendTech đem đến tính năng "Clubs" cho phép người dùng sở hữu và điều hành không gian cộng đồng riêng bằng token "Key". Những người nắm giữ Key sẽ có quyền truy cập các phòng trò chuyện và nội dung độc quyền từ người sáng tạo nội dung.

Các Key Club này sẽ được giao dịch bằng $FRIEND trên DEX của FriendTech, với mức phí 1,5% cho mỗi giao dịch chuyển tới nhà cung cấp thanh khoản.

Để nhận được $FRIEND airdrop, người dùng phải theo dõi ít nhất 10 tài khoản FriendTech khác và tham gia ít nhất một Câu lạc bộ. Quá trình chụp nhanh để phân phối token đã hoàn tất vào ngày 3/5 sau một đợt trì hoãn.

Theo DeFiLlama, FriendTech hiện là giao thức lớn thứ 9 trên mạng Base, với tổng giá trị khóa đạt khoảng 30 triệu USD.

Động thái ra mắt token kỹ thuật số riêng cùng nhiều tính năng mới hứa hẹn đẩy mạnh sự phát triển của FriendTech như một nền tảng Web3 thú vị khai thác mô hình token gating xã hội trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap