FriendTech rời khỏi Base, chuyển sang Blockchain riêng Friendchain

10/06/2024 08:58
0
Artboard-12 4.1K

Mạng xã hội Web3 FriendTech đã chính thức tuyên bố sẽ rời khỏi mạng lưới Layer 2 Base do Coinbase điều hành và chuyển sang blockchain riêng mới mang tên Friendchain, được xây dựng phối hợp cùng nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain Conduit.

Theo thông báo, đồng token gốc của FriendTech sẽ đóng vai trò là "token khí gas có thể chuyển nhượng hoàn toàn" trên Friendchain. Mặc dù chưa đưa ra lộ trình cụ thể, nhưng FriendTech hứa sẽ cập nhật cho người dùng về tiến trình phát triển blockchain mới trong những tháng tới.

Động thái này không hoàn toàn bất ngờ sau khi đồng sáng lập Racer của FriendTech gần đây đã đề cập đến khả năng rời khỏi Base. Lúc đó, tuyên bố của Racer đã khiến giá đồng token của FriendTech giảm 20%.

Gần đây, FriendTech ghi nhận sự sụt giảm lượng tương tác về số lượng người mua và bán "chìa khóa" cho phép xem bài viết của người dùng cụ thể. Mặc dù hoạt động trên nền tảng đã tăng vọt khi cập nhật lên phiên bản 2 đầu tháng 5, với hàng chục nghìn giao dịch/ngày, nhưng con số ấy nay đã giảm trở lại mức tương tự thời điểm trước khi nâng cấp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap