FTM của Fantom tăng 190% trong bốn tuần

22/03/2024 19:23
0
Artboard-12 8.5K

Token FTM của Fantom đã trở thành một trong những loại tiền điện tử hoạt động tốt nhất trong 30 ngày qua, không phải là token meme, khi tăng hơn 190%. Giá của FTM đã tăng từ 40 cent lên 1,16 USD, đạt mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2022, theo dữ liệu từ CoinGecko. Với vốn hóa thị trường tăng lên 3,29 tỷ USD, FTM hiện đứng ở vị trí thứ 44 trong số 100 tài sản kỹ thuật số hàng đầu.

Giá của FTM. (CoinDesk)

Trong khi đó, Bitcoin (BTC) và Ethereum cũng đã tăng mạnh trong 4 tuần qua, lần lượt tăng 28% và gần 20%. Chỉ số CoinDesk 20 cũng đã tăng 33%, thể hiện sức hút và tăng trưởng đồng đều trên thị trường tiền điện tử.

Fantom sắp sửa triển khai bản nâng cấp Sonic, được dự kiến sẽ cải thiện tốc độ xử lý giao dịch và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Mạng chính Sonic dự kiến sẽ thay thế mạng chính Opera vào mùa xuân năm nay. Một số tính năng quan trọng của bản nâng cấp bao gồm zkVM, SP1 và Máy ảo Fantom (FVM), giúp tăng hiệu suất và tốc độ thực hiện giao dịch, đặc biệt trong lĩnh vực DeFi, trò chơi blockchain, IoT và các ứng dụng tần số cao.

Tuy nhiên, mặc dù có những cải tiến đáng chú ý, nhưng hệ sinh thái tài chính phi tập trung của Fantom vẫn chưa thu hút sự quan tâm đủ lớn từ nhà đầu tư, khi số lượng FTM bị khóa trong các ứng dụng DeFi của Fantom đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2021.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap