FTX đấu giá số token Solana bị lock tiếp theo

22/04/2024 08:16
0
Artboard-12 5.4K

Lần bán Solana bị khóa tiếp theo của FTX Estate sẽ sử dụng hình thức đấu giá thay vì bán ở một mức giá cố định. Mike Cagney, Giám đốc điều hành của Figure, cho biết sau khi bán một số token Solana trị giá 1,9 tỷ USD cho các công ty như Galaxy Digital và Pantera, đợt bán tiếp theo sẽ được tổ chức thông qua một cuộc đấu giá. Tuy vẫn chưa có thông tin chi tiết về quá trình mua bán cụ thể và FTX chưa đưa ra phản hồi về yêu cầu bình luận.

Những token Solana bị khóa, chiếm tỷ lệ lớn trong tài sản kỹ thuật số của FTX, đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư sẵn lòng chấp nhận rủi ro để mua các token này với mức giá chiết khấu. Có khả năng các token này không được bán cho đến một ngày nhất định trong tương lai.

Trong lần bán gần đây, khoảng 2/3 tổng số tiền trị giá của FTX đã được thu về 2,6 tỷ USD với giá khoảng 60 USD cho mỗi token. Với giá hiện tại của Solana xấp xỉ 150 USD, quyết định mua có vẻ là một quyết định thông minh, mặc dù tính biến động của tiền điện tử có thể khiến giá thay đổi trước khi các token được mở khóa và có thể bán được.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sự quan tâm đối với các token bị khóa. Fig Markets của Cagney dự định tạo ra một Công cụ Đầu tư Đặc biệt cho các nhà đầu tư không phải người Mỹ và nhà đầu tư Hoa Kỳ được công nhận để tham gia đấu giá, một động thái được chủ nợ Sunil Kavuri đánh giá cao.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap