FTX thanh lý đợt hai lô SOL bị khóa với giá quanh 100 USD

01/05/2024 09:07
0
Artboard-12 7.9K

Theo các nguồn tin, FTX Estate vừa hoàn tất đợt bán đấu giá 1,8 triệu Solana (SOL) bị khóa, trị giá khoảng 232 triệu USD tính theo giá thị trường hiện tại. Thương vụ được hoàn tất vào ngày 25/4 với mức giá thầu dao động từ 85-110 USD/SOL.

Các thông tin cho hay mức giá thầu từ 95 USD trở lên đã được chấp nhận, tương đương mức chiết khấu 26% so với giá SOL hiện nay. Galaxy Trading và Pantera Capital được cho là hai công ty hàng đầu giành quyền mua phần lớn số lượng token này.

Đáng chú ý, mức giá trúng thầu lần này cao hơn rất nhiều so với đợt bán trước đây vào tháng 3, khi khoảng 2/3 trong tổng số 41 triệu SOL bị khóa của FTX được bán ra với giá 64 USD/token.

Việc Galaxy và Pantera chi nhiều tiền hơn để mua Solana lần này cho thấy các nhà đầu tư lớn vẫn rất đói crypto bất chấp thị trường giá xuống. Điều này cũng phản ánh niềm tin của họ vào triển vọng tương lai của dự án Solana.

Số token Solana bị khóa vừa bán đi sẽ tuân theo lịch trình phân bổ dài 4 năm trước khi có thể giao dịch tự do. Do đó, các đợt bán này sẽ không gây áp lực bán lớn lên giá SOL trong ngắn hạn.

Mike Cagney từ Fig Markets tiết lộ đợt bán đấu giá SOL bị khóa tiếp theo của FTX Estate dự kiến diễn ra vào 1/5 tới. Những đợt thanh lý tài sản này nhằm thu hồi vốn để trả nợ và chi trả cho các bên liên quan.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap