Gã khổng lồ bóng đá Paris Saint-Germain drop NFT cho Blvck Paris Fashion Collab

16/11/2023 09:02
0
Artboard-12 19.7K

CLB bóng đá hàng đầu Paris Saint-Germain F.C. và thương hiệu thời trang tiên phong Blvck Paris đang hợp tác cho một sự kết hợp độc quyền mới kết hợp giữa thể thao, thời trang và nghệ thuật số, theo thông cáo báo chí chung được công bố vào thứ Tư.

Bộ sưu tập bao gồm quần áo vật lý, nhưng đầu tiên được dẫn dắt bởi một loạt thảo luận thời trang số thông qua NFT, ban đầu thông qua một sự ra mắt độc quyền trên thị trường Crypto.com. Các NFT sẽ cho phép quyền truy cập sớm để mua sắm các trang thiết bị vật lý, cùng với các lợi ích khác cho người giữ.

Cung cấp tổng cộng 1.000 NFT với giá 50 đô la mỗi cái, Crypto.com lưu ý rằng 10% trong số các sản phẩm có thể đổi lấy được những chiếc hộp chứa các mặt hàng vật lý từ sự hợp tác. Các NFT được tạo ra trên Cronos, một chuỗi được hỗ trợ bởi Crypto.com. Các sản phẩm thời trang vật lý trong sự hợp tác này dự kiến sẽ ra mắt vào tuần tới.

Các công ty đã hé lộ một số sản phẩm từ bộ sưu tập có phong cách đơn sắc Blvck Paris, bao gồm một chiếc áo hoodie và quả bóng đá màu đen toàn bộ, mỗi chiếc có chữ màu trắng. Các sản phẩm khác dự kiến bao gồm áo thun, thảm chào mừng và khăn choàng cổ với cùng một phong cách.

Paris Saint-Germain đã thực hiện một số động thái trong lĩnh vực tiền điện tử trong những năm gần đây, bao gồm việc ra mắt một token người hâm mộ tiền điện tử với Socios.com và gần đây là việc tặng poster được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo miễn phí được tạo ra như NFT qua Crypto.com. Cầu thủ nổi bật Kylian Mbappé cũng là đại sứ thương hiệu cho trò chơi bóng đá fantasy NFT, Sorare.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp