Galxe hoàn trả 110% số tiền người dùng bị mất trong vụ tấn công gần đây vào front-end

11/10/2023 07:21
0
Artboard-12 14.6K

Galxe đang hoàn trả đầy đủ 110% nếu người dùng bị mất tiền trong một vụ tấn công gần đây, công ty thông báo vào ngày 10/10.

“Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với những người đang ủng hộ chúng tôi trong thời điểm khó khăn này."

Tiền của người dùng sẽ được tự động hoàn trả vào ngày 16/10 đến các địa chỉ ví mà chúng đã bị lấy trừ khi họ yêu cầu xử lý khác. Những người dùng bị ảnh hưởng sẽ được trả bằng Tether USDT với giá trị tính tới 10:00 UTC ngày 9/10.

Những người dùng đã xác thực giao dịch trên trang giả mạo vào ngày 6/10 đã bị ảnh hưởng, Galxe nói trong một thư gửi người dùng. Vụ tấn công kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ.

Trong một ước tính ban đầu ngày 10/10, hơn 396.000 USD tổn thất đã được ghi nhận, với số tiền dao động từ hơn 53.000 USD đến chỉ vài xu. Trước đó, công ty ước tính khoảng 1.120 người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công.

Đồng sáng lập Charles Wayn nói với Cointelegraph trong một câu trả lời bằng văn bản rằng Galxe đang làm việc với hai công ty an ninh để theo dõi số tiền bị hack. Ngoài ra, nó đã cải thiện các cài đặt bảo mật DNS, thay đổi nhà cung cấp tên miền và đang tiến hành kiểm toán bảo mật. Wayn nói:

“Sự cố chủ yếu được gây ra bởi [nhà đăng ký tên miền] Dynadot đặt lại thông tin tài khoản của chúng tôi và cấp quyền cho một kẻ mạo danh, người đã cung cấp tài liệu giả mạo tuyên bố là thành viên được ủy quyền của Galxe."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp