Galxe ra mắt mainnet cho phép “danh tính ẩn danh tên cross-domain”

12/04/2024 08:24
0
Artboard-12 8.3K

Galxe, một nền tảng phần thưởng và thông tin đăng nhập Web3, đã công bố kế hoạch ra mắt mạng chính "Giao thức nhận dạng". Giao thức này nhằm mang lại quyền tự chủ đối với danh tính kỹ thuật số và dữ liệu riêng tư cho người dùng, thông qua việc tận dụng các bằng chứng không có kiến thức.

Charles Wayn, đồng sáng lập của Galxe, cho biết:

"Mục tiêu của chúng tôi là thấy thay đổi trong cách quản lý danh tính kỹ thuật số, từ các giải pháp tập trung, phù hợp cho mọi người sang một thế giới nơi người dùng quyết định sự hiện diện kỹ thuật số của mình và cách nó có thể mang lại giá trị cho các sản phẩm và nền tảng."

Galxe đã phát hành hơn 200.000 thông tin xác thực và có 18 triệu ví duy nhất tương tác với nền tảng của mình kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Họ cũng đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Arbitrum, Optimism và Polygon.

Chiến lược ra mắt mạng chính của Giao thức nhận dạng nhấn mạnh vào việc tăng cường quyền kiểm soát của người dùng đối với dữ liệu riêng tư của họ, cung cấp cho họ quyền tiết lộ thông tin cá nhân khi cần thiết khi truy cập vào các "môi trường blockchain" khác nhau. Đồng thời, Galxe cũng muốn thúc đẩy khả năng tương tác ngày càng tăng.

Giao thức nhận dạng của Galxe cũng cho phép mọi người sử dụng và duy trì "danh tính giả tên miền chéo ... trên các nền tảng khác nhau" nhất quán.

Galxe đã huy động được 10 triệu đô la tài trợ vào năm 2022, với sự tham gia của Multicoin Capital và Dragonfly Capital.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap