Gate Group ra mắt nền tảng giao dịch tài sản ảo mới tại Hồng Kông

25/05/2023 08:12
0
Artboard-12 23.7K

Gate Group, nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo, công ty đứng sau sàn giao dịch tiền điện tử Gate.io, đã giới thiệu nền tảng giao dịch tài sản ảo mới nhất tại Hồng Kông.

Nền tảng Gate.HK đã bắt đầu đăng ký và cung cấp dịch vụ giao dịch vào ngày 23 tháng 5. Người dùng hiện có thể thực hiện nạp/rút tài sản ảo, cũng như tham gia giao dịch trực tiếp của các loại tiền điện tử khác nhau như Bitcoin, Ether và Litecoin. Gate.HK nhằm cung cấp một loạt dịch vụ giao dịch đa dạng phục vụ cả người dùng bán lẻ và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Gate Group kỳ vọng mở rộng khả năng của Gate.HK, dự định giới thiệu thêm các dịch vụ cung cấp cho người dùng một lựa chọn giao dịch đa dạng hơn. Mỗi sản phẩm và dịch vụ mới sẽ được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của người dùng và tuân thủ các yêu cầu quy định tại Hồng Kông.

Vào tháng 2, Gate.io đã thông báo kế hoạch thành lập một cơ sở tại Hồng Kông sau khi chính phủ địa phương cấp 50 triệu đô la Hồng Kông (6,4 triệu đô la Mỹ) để hỗ trợ các dự án Web3 như một phần của ngân sách 2023-2024 của thành phố.

Ngày 23 tháng 5, Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng Tương lai Hồng Kông (SFC) công bố ý định cho phép các nền tảng giao dịch tài sản ảo có giấy phép phục vụ nhà đầu tư bán lẻ. Cơ quan quản lý cho biết các nhà điều hành nền tảng giao dịch tài sản ảo sẵn lòng tuân thủ các hướng dẫn đề xuất có thể nộp đơn xin cấp phép. Những hướng dẫn này bao gồm các yêu cầu về an toàn tài sản, tiêu chuẩn bảo mật mạng và sự phân tách của tài sản khách hàng, và nhiều yếu tố khác.

Trong thông báo, SFC cũng thể hiện ý định thi hành một số biện pháp mạnh để bảo vệ nhà đầu tư bán lẻ. Những biện pháp này bao gồm quản trị hiệu quả, đánh giá sự phù hợp trong giai đoạn tiếp nhận, kiểm duyệt nghiêm ngặt các thuộc tính của token, yêu cầu về điều kiện và thực hiện công khai minh bạch.

Aliniex tổng hợp