Gemini nộp phạt 37 triệu USD, hoàn trả khách hàng hơn 1 tỷ USD

29/02/2024 11:32
0
Artboard-12 10K

Gemini, một sàn giao dịch tiền điện tử thuộc sở hữu của Winklevoss, đã đạt được một thỏa thuận giải quyết với Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York (NYDFS). Thỏa thuận này đến sau khi NYDFS phát hiện ra rằng Gemini đã không bảo vệ khách hàng của mình một cách đầy đủ và có nhiều vấn đề về tuân thủ.

Theo thỏa thuận, Gemini đã đồng ý trả lại ít nhất 1,1 tỷ USD cho khách hàng của Chương trình Kiếm tiền sau khi phát hiện ra rằng họ không giám sát đầy đủ các hoạt động với Genesis, một bên thứ ba liên quan đến cáo buộc gian lận. Ngoài ra, Gemini cũng sẽ đóng góp 40 triệu USD cho thủ tục phá sản của Genesis và trả khoản phạt 37 triệu USD cho NYDFS vì các lỗi tuân thủ.

Thỏa thuận này diễn ra trong bối cảnh các hành động pháp lý đang diễn ra rộng rãi đối với các chương trình cho vay tiền điện tử. Trước đó, SEC đã buộc tội cả Genesis và Gemini về hành vi chào bán và bán chứng khoán chưa đăng ký thông qua chương trình Gemini Earn.

Mặc dù Gemini vẫn chưa công bố bất kỳ diễn biến nào trong các vụ kiện của SEC và NYAG, thỏa thuận này đánh dấu một bước quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý đang diễn ra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp