Gemini phản đối kế hoạch phá sản của Genesis: 'Thật đáng tiếc về các chi tiết cụ thể'

31/08/2023 15:54
0
Artboard-12 31.3K

Gemini tham gia cùng hai nhóm chủ nợ khác để phản đối thỏa thuận do Genesis đề xuất nhằm giải quyết tình trạng phá sản.

Luật sư đại diện cho sàn giao dịch tiền điện tử Gemini đã đưa ra lập luận rằng giải pháp đề xuất cho tình hình phá sản của Genesis thiếu chi tiết cần thiết và không cung cấp bất kỳ đảm bảo nào cho các chủ nợ lớn nhất của Genesis theo hồ sơ mới được công bố vào thứ Tư. Một nhóm các chủ nợ chủ yếu, cụ thể là Fair Deal Group, cũng đã nộp đơn phản đối kế hoạch đề xuất với các lý do tương tự. Họ cho rằng thỏa thuận được đề xuất sẽ không bảo đảm được thanh toán đầy đủ cho tất cả các khoản nợ mà Genesis đang nợ, và hơn nữa, Genesis không thể chứng minh được tính khả thi của kế hoạch mình đã đề xuất.

"Vào ngày 29 tháng 8 năm 2023, Bên nợ đã tiết lộ một 'thỏa thuận về nguyên tắc' giữa Bên nợ, Ủy ban và DCG [Nhóm tiền tệ kỹ thuật số], với sự hạn chế về chi tiết cụ thể và vẫn cần tuân thủ theo tài liệu chính xác," theo hồ sơ của Gemini. "Thông tin hạn chế được cung cấp bởi Bên nợ cho thấy rõ ràng rằng thỏa thuận được đề xuất cũng đang thiếu về mặt kinh tế."

Genesis, công ty có mối quan hệ cổ đông với CoinDesk thông qua DCG, đã nộp đơn xin phá sản vào tháng 1. Trong tài liệu được nêu ngày 29 tháng 8, đại diện luật sư của người cho vay phá sản cho biết các chủ nợ sẽ không đảm bảo nhận được tới 90% giá trị cổ phần tương ứng với số nợ của họ, mặc dù các chi tiết cụ thể chưa được tiết lộ.

Đơn phá sản được nộp vào thứ Tư theo sau một nhóm chủ nợ thứ ba - Nhóm Ad Hoc của Genesis Lenders - cũng đưa ra lập luận tương tự, cho rằng vai trò của Nhóm Tiền tệ Kỹ thuật số không đủ để đối phó ngay cả với những khoản nợ sắp đến hạn mà không gặp tranh chấp.

Ba bên cũng đồng loạt đề xuất kết thúc thời kỳ độc quyền đặc biệt mà cho phép Genesis thương lượng các điều khoản để giải quyết tình hình phá sản thông qua quá trình hòa giải.

"Hoàn cảnh đã thấy những lần cam kết từ phía các chủ nợ về việc ra mắt một kế hoạch giải quyết các tranh chấp liên quan đến DCG, trong bối cảnh họ đã cố gắng kéo dài thời hạn hòa giải, ngày phiên tòa, và hạn chót đấu thầu," hồ sơ của Gemini nêu. Tổ chức này cũng thêm vào rằng tác động lên Gemini đã trở nên nghiêm trọng hơn khi DCG "chưa thanh toán bất kỳ phần nợ nào trong tổng số khoản nợ khoảng 630 triệu đô la Mỹ đến hạn vào tháng 5 năm 2023 cho Bên nợ."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp