Genesis Global Capital kiện Digital Currency Group về các khoản vay Bitcoin chưa thanh toán

07/09/2023 07:22
0
Artboard-12 16.3K

Genesis Global Capital đang kiện Digital Currency Group vì một số khoản vay chưa thanh toán đáo hạn vào tháng 5 lên tới hàng trăm triệu đô la.

DCG và Genesis đã ký kết một "thỏa thuận cho vay tổng thể" vào năm 2019, các luật sư của Genesis cho biết vào thứ Tư, theo một hồ sơ nộp lên Tòa án Phá sản Hoa Kỳ tại Quận phía Nam New York. Theo tài liệu, Genesis cho biết họ đã cho DCG vay hơn 18.000 bitcoin vào năm 2022 và sau đó trong năm đó đã chuyển nợ thành khoản vay có kỳ hạn đáo hạn vào ngày 11/5.

"Khoản vay DCGI đáo hạn vào ngày 11/5/2023, và không được hoàn trả."

Trong một tài liệu tòa án riêng biệt cũng được nộp vào thứ Tư, các luật sư đại diện cho Genesis cho biết nhà cho vay tiền điện tử và DCG đã ký kết một "thỏa thuận cho vay chủ sửa đổi và tái khẳng định" vào tháng 11/2022.

"Genesis đã đồng ý tạm dừng hành động chuyển giao để chúng tôi có thể tiến lên trong việc lập tài liệu cho thỏa thuận nguyên tắc đã đạt được với Genesis, UCC và DCG. Chúng tôi đang lập tài liệu thỏa thuận tạm hoãn và dự kiến sẽ nộp lên tòa án trong thời gian sớm nhất. Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ bắt đầu phân phối tiền và tiếp tục con đường để phục hồi đáng kể cho các chủ nợ của Genesis."

Genesis Global Holdco đã chịu tổn thất tài chính sau sự sụp đổ của quỹ phòng hộ tiền điện tử Three Arrows Capital và sàn giao dịch FTX năm ngoái. Sau đó, họ đã nộp đơn xin bảo vệ phá sản vào tháng 1, nợ hàng tỷ đô la cho các chủ nợ.

Kể từ đó, DCG và Genesis Global đã bị vướng vào tranh chấp pháp lý với sàn giao dịch Gemini, người đã kiện DCG và CEO Barry Silbert vào tháng 7, cáo buộc ông là "kiến trúc sư và bộ óc chủ mưu của vụ lừa đảo DCG và Genesis chống lại chủ nợ".

Cameron Winklevoss, đồng sáng lập viên Gemini, đã đưa ra tối hậu thư vào tháng 7 yêu cầu Silbert ngay lập tức trả 640 triệu đô la mà ông cho là Gemini Earn thiếu khách hàng, nếu không sẽ phải đối mặt với vụ kiện.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp