Giá Bitcoin Cash tăng trước thềm nâng cấp “CashTokens"

15/05/2023 15:31
0
Artboard-12 29.2K

Giá Bitcoin Cash (BCH) đã tăng khoảng 6% trước một cuộc nâng cấp trên mainnet sẽ cho phép các nhà phát triển phát hành các token trên mạng lưới, cùng với những cải tiến khác.

Cuộc "hard fork" được lên lịch diễn ra vào khoảng giữa trưa theo giờ UTC vào thứ Hai. Một hard fork đề cập đến một cuộc nâng cấp trong bất kỳ mạng lưới blockchain nào. Đợt hard fork của Bitcoin Cash vào tháng 5 được đặt mục tiêu mang lại sự bảo mật và riêng tư hơn cho mạng lưới đang phát triển này, với kế hoạch triển khai "CashTokens" - cho phép ứng dụng phi tập trung trực tiếp trên Bitcoin Cash, theo các nhà phát triển.

Những cải tiến khác đã được đưa ra bao gồm kích thước giao dịch nhỏ hơn - giúp tăng tốc thời gian giao dịch - và chức năng hợp đồng thông minh có thể cho phép xây dựng các ứng dụng dựa trên Bitcoin Cash cung cấp thanh toán định kỳ, giao dịch công cụ tài chính phái sinh và cơ hội gây quỹ, cùng với các ứng dụng khác, dành cho người dùng Bitcoin Cash.

Sự phát triển này diễn ra sau sự quan tâm ngày càng tăng về các token được phát hành trên Bitcoin: Các token 'Bitcoin Request for Comment' (BRC20) được ra mắt gần đây.

Aliniex tổng hợp