Giá Bitcoin tăng lên trên 48.000 USD khi ETF Bitcoin giao ngay được giao dịch ngày đầu tiên

11/01/2024 22:31
0
Artboard-12 13.2K

Giá Bitcoin đã tăng vào ngày thứ Năm, khi các ETF Bitcoin thị trường đầu tiên tại Hoa Kỳ bắt đầu giao dịch sau khi được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch chấp thuận hôm qua. Giá của loại tiền điện tử lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường tăng 7,6% lên 48.517.

Yahoo Finance đã cho thấy cả IBIT của BlackRock và GBTC của Grayscale là những mã có xu hướng mới. Dữ liệu thương mại trực tiếp cho thấy BlackRock trông như là một nhà đầu tư thành công trong số các quỹ mới, với khối lượng giao dịch cho tất cả các ETF Bitcoin thị trường đạt 1,5 tỷ đô la vào lúc 10:16 sáng giờ ET.

Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg Intelligence cho biết trên X:

“Chỉ mới 20 phút giao dịch và khối lượng rất lớn với NỬA TỶ được giao dịch cho nhóm (ví dụ như GBTC) (vượt xa $BITO rất nhiều) dẫn đầu bởi $IBIT (gần vượt qua 1 tỷ đô la) và $FBTC. Cần lưu ý rằng gần như toàn bộ khối lượng trong vài ngày đầu tiên sẽ chuyển thành dòng tiền vào."

Nhà phân tích Bloomberg Intelligence James Seyffart cho biết các ETF đã vượt qua 1,2 tỷ đô la khối lượng giao dịch trong 30 phút đầu tiên.

“Không có cách nào để biết bao nhiêu trong số này là dòng chảy. Chúng ta có thể sẽ biết vào tối nay. Mặc dù tôi cá rằng một phần đáng kể trong số đó thực sự là dòng chảy. Tôi cũng cá rằng phần lớn trong số đó là dòng chảy.” Khối lượng giao dịch GBTC đang chảy ra ngoài."

Mọi ánh sáng sẽ đổ vào khối lượng giao dịch, với Steven McClurg, đồng sáng lập kiêm giám đốc đầu tư của Valkyrie, cho biết anh ấy dự kiến ​​từ 200 triệu đến 400 triệu đô la của người đầu tư sẽ đến quỹ ETF của Valkyrie, và tất cả các bên có thể thấy dòng tiền từ 4 tỷ đến 5 tỷ đô la trong những tuần đầu tiên.

VanEck ước tính rằng 1 tỷ đô la sẽ chảy vào những sản phẩm này trong những ngày đầu tiên, và 2,4 tỷ đô la trong vòng một quý. Galaxy dự kiến dòng tiền vào 14 tỷ đô la trong năm đầu tiên. Bitwise nói rằng họ ước tính thị trường cho ETF Bitcoin thị trường sẽ đạt khoảng 72 tỷ đô la trong vòng năm năm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp