Giám đốc điều hành NEAR Foundation Marieke Flament từ chức

22/09/2023 07:17
0
Artboard-12 15.6K

Giám đốc điều hành NEAR Foundation Marieke Flament đã từ chức sau 2 năm điều hành tổ chức đứng sau giao thức NEAR (NEAR).

Chris Donovan, luật sư chung của quỹ đạo, sẽ thay thế bà, theo một bài đăng blog hôm thứ Năm. Flament sẽ ở lại với tư cách cố vấn chiến lược cho Donovan cho đến cuối năm nay. Flament sẽ vẫn ở lại quỹ đạo với vai trò thành viên hội đồng.

“Khi tôi tham gia cách đây hai năm, NEAR có khoảng 50.000 người dùng, và giờ đây chúng tôi có hơn 2,5 triệu người dùng hàng ngày".Bà nói thêm rằng Donovan rất phù hợp với vai trò Giám đốc điều hành bây giờ do "bối cảnh quy định hiện tại". Bà nói thêm: “Chúng tôi không phải là hệ sinh thái duy nhất thực hiện động thái như vậy.”

Hiện tại, giao thức NEAR xếp hạng thứ 34 về tổng giá trị khóa (TVL), một thước đo số tiền được cất giữ trong một hệ sinh thái blockchain nhất định, theo dữ liệu từ DefiLlama.

Vì vậy, sau 2 năm dẫn dắt NEAR Foundation phát triển, Giám đốc điều hành Marieke Flament đã từ chức và nhường vị trí cho luật sư chung Chris Donovan, trong bối cảnh điều chỉnh chiến lược phù hợp với môi trường quy định. Dưới sự lãnh đạo của Flament, NEAR đã tăng trưởng đáng kể từ 50.000 lên hơn 2,5 triệu người dùng hàng ngày. Bà sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn chiến lược và thành viên hội đồng quỹ đạo.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp