Giám đốc tài chính của Ripple rời công ty

10/10/2023 07:01
0
Artboard-12 21.1K

Giám đốc tài chính của Ripple Kristina Campbell đã rời công ty sau khoảng hai năm rưỡi làm việc.

Hồ sơ LinkedIn của Campbell cho thấy cô ấy không còn làm việc tại Ripple và thay vào đó, kể từ tháng này, cô ấy bắt đầu làm Giám đốc tài chính tại Maven Clinic, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số. Giám đốc điều hành tốt nghiệp Đại học Harvard này trước đây đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trước khi gia nhập Ripple vào tháng 4 năm 2021.

Một phát ngôn viên của Ripple cho biết:

"Chúng tôi đánh giá cao sự lãnh đạo của Kristina trong hơn 2 năm qua và những đóng góp của cô ấy cho công ty khi chúng tôi trải qua động lực toàn cầu mạnh mẽ, tăng trưởng kinh doanh và đối mặt với những thách thức về quy định. Ripple vẫn ở trong tình trạng tài chính vững mạnh và tập trung mạnh mẽ vào thành công liên tục của mình trên các thị trường chủ chốt trên toàn thế giới."

Ripple đã tham gia vào một trận chiến pháp lý với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, với cơ quan quản lý kiện công ty. Phiên tòa dự kiến diễn ra vào năm sau.

Thị trường tiền điện tử đã cực kỳ biến động, phần lớn là do thị trường giảm kéo dài, và việc cắt giảm nhân sự là phổ biến. Trong khi đó, Ripple đã thâm nhập thị trường bên ngoài Hoa Kỳ, bao gồm khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp