Giám đốc tài chính và Tổng cố vấn của Paradigm chuẩn bị rời công ty vào cuối tháng này

02/09/2023 09:08
0
Artboard-12 27.5K

Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Paradigm, một trong những công ty có uy tín và hoạt động tích cực nhất trong lĩnh vực này, đang nói lời tạm biệt với Giám đốc Tài chính Nathan Apsel và Tổng Cố vấn Pháp lý Reena Jashnani-Slusarz. Hai người sẽ rời công ty vào giữa tháng 9.

Giám đốc điều hành Alana Palmedo cho biết trong email:

"Trong hơn 2 năm với sự giúp đỡ của họ, chúng tôi đã tăng gấp đôi quy mô, ra mắt quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên, tổ chức Hội nghị Nhà Đầu tư LP trực tiếp đầu tiên và chào đón nhiều đồng nghiệp tuyệt vời tham gia các đội Pháp lý và Tài chính của chúng tôi. Tôi muốn cảm ơn cả hai vì những đóng góp to lớn và giúp chúng tôi xây dựng Paradigm thành như ngày hôm nay. Nhờ có các bạn mà các đội Pháp lý và Tài chính của chúng tôi trở nên mạnh mẽ và hùng hậu!"

Katie Biber, người gia nhập với tư cách Giám đốc Pháp lý hơn một năm trước, sẽ tiếp tục lãnh đạo đội pháp lý, theo một nguồn tin quen thuộc với kế hoạch nhưng không thể thảo luận công khai vấn đề này.

Nguồn tin cho biết công ty sẽ công bố Giám đốc tài chính mới trong vài tháng tới.

Nguồn tin nói công ty không giảm tổng số nhân viên, và chỉ ra các nhân sự mới gần đây như Alex Grieve trong nhóm chính sách và Cookie Wiese làm Trưởng nhóm Nhân sự.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp