Giao thức staking Bitcoin Babylon gọi vốn thành công 70 triệu USD

31/05/2024 08:23
0
Artboard-12 3.2K

Giao thức staking Bitcoin Babylon đã gọi vốn thành công 70 triệu đô la trong đợt huy động vốn mới nhất dẫn đầu bởi công ty đầu tư mạo hiểm Paradigm.

Bullish Capital, Polychain Capital, Hashkey Capital, Mantle, Galaxy, Hack VC, ViaBTC Capital, Amber, HTX Ventures và những nhà đầu tư khác cũng tham gia vào vòng gọi vốn này. Babylon xây dựng cơ sở hạ tầng cho phép các hệ thống Proof-of-Stake có thể thu hút vốn staking từ Bitcoin. Nền tảng sử dụng thiết kế mô-đun và chức năng xóa dữ liệu để cho phép các hệ thống cơ sở staking như blockchain, layer-2, lớp phân tán và máy dự đoán sử dụng Bitcoin làm tài sản staking và restaking.

David Tse, đồng sáng lập Babylon cho biết:

"Khoản đầu tư này sẽ đẩy nhanh sứ mệnh của chúng tôi trong việc biến Bitcoin trở thành nền tảng bảo mật của các hệ thống PoS. Đội ngũ của chúng tôi đầy quyết tâm nâng cao tiện ích của Bitcoin ngoài các vai trò truyền thống và tăng cường tính bảo mật cho toàn bộ hệ sinh thái blockchain."

Trước đó, Binance Labs - bộ phận đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử Binance - đã rót một khoản đầu tư không tiết lộ vào Babylon vào ngày 28/2. Ngày hôm trước, Babylon đã ra mắt testnet công khai cùng với chương trình thưởng NFT.

Polychain Capital và Hack VC cũng đồng dẫn đầu một vòng gọi vốn Series A trị giá 18 triệu đô la vào tháng 12/2023.

Về lý do tại sao Polychain tham gia đầu tư vào đợt gọi vốn gần đây nhất của Babylon, công ty nhìn thấy tiềm năng trong việc mở ra trường hợp sử dụng mới cho đồng Bitcoin lớn nhất thế giới về mặt vốn hóa thị trường.

Luke Pearson, Đối tác tổng quát của Polychain Capital, cho biết:

"Polychain rất vui khi đầu tư tiếp vào Babylon. Chúng tôi ủng hộ tầm nhìn giải phóng Bitcoin để tăng cường thị trường bảo mật phi tập trung thông qua thiết kế không đòi hỏi lòng tin của Babylon. Babylon sẽ là nhân tố thúc đẩy xác định lại tiện ích của BTC và dẫn đường cho một kỷ nguyên mới của các ứng dụng bản địa Bitcoin."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap