GM Vietnam 2024 là gì? Sự kiện blockchain nổi bật không nên bỏ lỡ

05/06/2024 08:53
0
Artboard-12 3.4K

Sự kiện GM Vietnam 2024 là gì?

GM Vietnam 2024 là sự kiện quan trọng về công nghệ blockchain, nhằm thúc đẩy tiến bộ và chia sẻ kiến thức trong cộng đồng Web3. Với lịch trình đầy đủ các buổi thảo luận với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu, sự kiện được kỳ vọng là hội nghị blockchain quan trọng nhất trong năm 2024. GM Vietnam được tổ chức bởi Kyros Ventures, Ninety Eight và Ancient8, với sự hỗ trợ từ Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Sự kiện được tổ chức lần đầu vào năm ngoái đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng công nghệ với sự tham gia đông đảo của hơn 6.000 người và trưng bày gần 400 dự án blockchain. Sự hiện diện của hơn 80 diễn giả nổi tiếng, bao gồm các chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành, đã tạo ra sự chú ý để trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và khám phá tiềm năng của công nghệ blockchain tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tiếp nối thành công trước, Năm nay GM Vietnam sẽ trở lại vào ngày 7 và 8 tháng 6, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm và cơ hội hợp tác mới. Sự kiện dự kiến sẽ giới thiệu văn hóa và tiềm năng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, cũng như thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của công nghệ blockchain trong thời đại số hóa hiện nay.

Thông tin chi tiết về sự kiện GM

Thời gian & địa điểm

  • Thời gian: Diễn ra trong 2 ngày 07 – 08/06/2024

  • Địa điểm: GM Vietnam 2024 diễn ra tại THISKYHALL, trung tâm hội nghị khu đô thị Sala, số 10 Đường Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Với diện tích rộng hơn 4.000m2 hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức hoành tráng cho cộng đồng Blockchain Việt Nam và cả bạn bè quốc tế.

Dàn khách mời đầu ngành

Sự kiện sẽ quy tụ các chuyên gia hàng đầu, nhà lãnh đạo trong lĩnh vực blockchain cùng với các dự án đầu ngành.

  • Về phía dự án có sự góp mặt các tên tuổi lớn: Tether, Nansen, Arkham, Axie Infinity, Kyber Network, Celestia, Sei Network, Chromia, OneID, Viction, Verichains, CertiK, SafePal, Mocaverse, Ankr, SIPHER, Manta Network, Metis, Pendle, Jupiter, Starship, Orderly Network, Coin98 Wallet, Hooked Protocol…

Ngoài ra, đây cũng là dịp để gặp gỡ và tương tác cùng những dự án và quỹ đầu tư góp mặt tại hội nghị, trong đó có:

  • Dự án: Tether, Nansen, Arkham, Axie Infinity, Kyber Network, Celestia, Sei Network, Chromia, OneID, Viction, Verichains, CertiK, SafePal, Mocaverse, Ankr, SIPHER, Manta Network, Metis, Pendle, Jupiter, Starship, Orderly Network, Coin98 Wallet, Hooked Protocol, Injective, Pyth Network, Space3, ARC Community, Circle, TZ APAC, Impossible Finance, Band Protocol, SynFutures, Frax Finance, MEXC, Cube Exchange, Tribe, Taiko, Creatory, Maverick Protocol, BSX, Cyborg, io.net, Trust Wallet, The Sandbox, Quantstamp, BlockSec, FriendZone,…
  • Quỹ đầu tư: C2 Ventures, Wintermute, DeFiance Capital, Hashed, The Spartan Group, Delphi Digital, Arche Fund, Saison Capital, Dragonfly, CMT Digital, Arcane Group, Gate Ventures, Matrixport, Vamient Capital, Flowdesk, GSG, Presto Labs,…

Lịch trình và thông tin chi tiết 

Ngày 1:  (07/06) – Khám phá thế giới Web3

  • Tích hợp AI và giải pháp on-chain: Cách AI kết hợp với blockchain tạo ra tự động hóa và giảm sự phụ thuộc vào tổ chức tập trung.

  • Phục hồi và phát triển DeFi: Xu hướng mới trong DeFi và cách thu hút người dùng mới.

  • Cách mạng trong game Web3: Sự thay đổi ngành công nghiệp game dựa trên blockchain.

Ngày 2: (08/06) – Định hướng tương lai cho Web3

  • Tăng cường khả năng mở rộng và bền vững của ngành: Xây dựng các mô hình kinh tế ổn định và bền vững trong blockchain.

  • Tiếp nhận Web3 tại Châu Á – Thái Bình Dương: Trở thành trung tâm blockchain hàng đầu thế giới.

  • Bảo mật cho blockchain: Phòng ngừa tấn công mạng đe dọa công nghệ Web3.

Bên cạnh đó, các bạn tham gia cũng có dịp gặp gỡ và trò chuyện với các dự án khác tại các sự kiện bên lề trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Việt Nam. Trong đó, có cuộc thi hackathon do ZKP Labs hợp tác tổ chức.

Hướng dẫn cách đăng ký vé và nhận thưởng Zencard

Đăng ký vé

Đăng ký nhận vé GM Vietnam 2024 hoàn toàn miễn phí
  • Bước 1: Đăng ký vé tại trang chủ sự kiện GM Vietnam 2024
  • Bước 2: Chọn đăng ký qua Quickom nếu bạn là người Việt Nam hoặc đăng ký qua Moongate nếu bạn là người nước ngoài hoặc muốn mua hạng vé Professionial hoặc Premium.
Đăng ký vé thông qua Quickom hoặc Moongate

Vé Standard (Miễn phí) – Dành cho tất cả mọi người

  • Tham dự cả 2 ngày hội nghị.

  • Nhận set quà tặng chính thức từ ban tổ chức.

  • Nhận vé đồ ăn và thức uống trong khuôn khổ hội nghị.

Vé Professional (99 USD) – Giảm 25% cho người đăng ký sớm (74 USD) (Đã hết)

  • Tất cả quyền lợi của Vé Standard.

  • Vé ăn trưa tại 2 ngày diễn ra hội nghị.

  • Nhận set quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

  • Nhận vé tham gia After Party của hội nghị.

Vé Premium (499 USD) (Đã hết)

  • Tất cả quyền lợi của Vé Professional.

  • Nhận vé tham dự Private Dinner trước sự kiện cùng các VIP và khách mời đặc biệt của GM Vietnam 2024.

Đối với hạng vé trả phí, bạn có thể thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Crypto.

ZenCard

Trong 2 ngày của hội nghị GM Vietnam 2024, ban tổ chức sẽ quay số trực tiếp để chọn ra 50 người may mắn nhất. Mỗi người được chọn sẽ nhận được bộ 2 Zen Card chủ đề GM Vietnam. Ban tổ chức sẽ công bố thông tin chi tiết về hoạt động quà tặng ZenCard sớm nhất.

Tham gia sự kiện để có cơ hội nhận được bộ 2 Zen Card chủ đề GM Vietnam

Hãy tiếp tục theo dõi thông tin trên các kênh truyền thông của GM Vietnam và truy cập website chính thức để cập nhật tin tức mới nhất!

HiepGiap