Gods Unchained ra mắt trên Epic Games Store

22/06/2023 14:41
0
Artboard-12 26.6K

Game thẻ bài trên Web3 của Immutable Games Gods Unchained hiện đã được list trên Epic Games Store và có sẵn cho 230 triệu khách hàng của nó, theo một thông báo ngày 21 tháng 6.

Gods Unchained là một game sưu tập thẻ bài tương tự như Hearthstone hoặc Magic: The Gathering Arena nhưng người chơi có thể sở hữu và trao đổi thẻ bài. Mỗi thẻ được đại diện bởi một token không thể thay thế (NFT) trên mạng Ethereum layer 2 Immutable X. Game được phát hành vào tháng 6 năm 2019 và đã phát triển cơ sở người chơi trong hai năm tiếp theo để đạt 80.000 người chơi hoạt động hàng tuần vào tháng 1 năm 2022.

Epic Games Store là một nền tảng phân phối game kỹ thuật số tương tự như Steam hoặc GOG.com. Hơn 230 triệu game thủ PC sử dụng Epic Games để tìm game mới để chơi, theo bài đăng “Đánh giá năm 2022” của nhà phát triển từ tháng 3.

Daniel Paez, nhà sản xuất điều hành của Gods Unchained, xem việc listing trên Epic Games là một mốc quan trọng trong lịch sử của tựa game này. Ông nói:

“Thật khó mà không đánh giá quá cao tầm quan trọng của việc Gods Unchained ra mắt trên Epic Games Store, một trong những nền tảng chơi game trên PC lớn nhất thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu game của mình tới một lượng khán giả hoàn toàn mới và thực sự đông đảo gồm các game thủ PC truyền thống và những người đam mê TCG.”

Việc listing được đưa ra vào thời điểm các nhà xuất bản Web3 tiếp tục chống lại các hành động thù địch từ Steam, nhà phân phối game PC lớn nhất thế giới. Vào tháng 10 năm 2021, Steam thông báo rằng các game Web3 không được chào đón trên nền tảng của họ đồng thời hủy list Age of Rust do các đặc quyền mà game mang lại cho những người nắm giữ NFT của nó.

Vào tháng 3, các thành viên cũ của nhóm MetaMask đã phát hành một nền tảng phân phối đối thủ có tên là Hyperplay để phản ứng lại hành động của Steam. Hyperplay cho phép truy cập vào Epic Games Store và GOG.com từ bên trong giao diện của mình, đồng thời cung cấp danh sách các tựa game Web3 riêng. Vào ngày 8 tháng 6, nhóm Hyperplay đã huy động được 12 triệu đô la để tiếp tục phát triển nền tảng và mở rộng phạm vi tiếp cận.

Aliniex tổng hợp