Goldman Sachs, BNY Mellon thử nghiệm mạng blockchain với các công ty khác

13/03/2024 08:37
0
Artboard-12 13K

Mạng blockchain Canton Network, được thiết kế cho tài sản tổ chức, đã được các công ty hàng đầu như Goldman Sachs, BNY Mellon, Cboe Global Markets, và nhiều công ty khác thử nghiệm sau gần một năm kể từ khi ra mắt.

Thử nghiệm mới nhất trên Canton Network đã hoàn thành một loạt các giao dịch mô phỏng trên blockchain cho tài sản được mã hóa, đăng ký quỹ, tiền kỹ thuật số, repo, cho vay chứng khoán và quản lý ký quỹ. Mục tiêu của thử nghiệm này là khám phá các lợi ích tiềm năng của công nghệ blockchain, bao gồm giảm rủi ro đối tác, tối ưu hóa thanh toán và vốn.

Thử nghiệm này được coi là một trong những nỗ lực sâu rộng nhất của các tổ chức tài chính truyền thống trong việc sử dụng công nghệ blockchain sau nhiều năm thử nghiệm và khám phá. Điều này cũng phản ánh xu hướng ngày càng tăng của các tổ chức này trong việc chấp nhận và tận dụng các trường hợp sử dụng của blockchain và tiền điện tử.

Cùng với việc ra mắt mạng blockchain Canton Network, các công ty tài chính truyền thống như BlackRock và Fidelity cũng đã tung ra quỹ ETF bitcoin giao ngay vào tháng 1, đánh dấu bước tiến hợp pháp hóa không chỉ của công nghệ blockchain mà còn của tiền điện tử nói chung. Các công cụ tài chính mới này đã tạo ra khối lượng giao dịch tích lũy hơn 100 tỷ USD, đóng góp vào sự phát triển và chấp nhận ngày càng rộng rãi của blockchain và tiền điện tử trong ngành tài chính.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap